Mọi thứ bạn cần biết về nhân vật D-Bee của Free Fire trong OB28

Hakikun 28/05/2021 19:20

Free Fire Advance Server đã giới thiệu một nhân vật hoàn toàn mới có tên là D-Bee cho bản cập nhật OB28.

Free Fire vừa phát hành máy chủ Advance thử nghiệm beta cho bản cập nhật OB28. Rất nhiều tính năng mới được bổ sung trong phiên bản này, bao gồm một nhân vật mới toanh có tên là D-Bee. Trong bài viết này, chúng ta sẽ phân tích khả năng của anh ấy để xem liệu Nhân vật Free Fire D-Bee có tốt như các nhân vật meta hiện tại hay không.

MỤC LỤC [Hiện]

Vẫn chưa có gì được tiết lộ về nguồn gốc của D-Bee - tất cả những gì chúng ta biết là anh ấy là một nhạc sĩ và vũ công đường phố. Vẻ ngoài của D-Bee khá phong cách - anh ấy ít nhiều ăn mặc như một DJ, với tai nghe, áo khoác lớn và khăn.

Có khả năng D-Bee là một nhân vật khác dựa trên một số nhân vật nổi tiếng ngoài đời thực, tương tự như hầu hết các nhạc sĩ trong Free Fire. D-Bee là nhạc sĩ thứ tư được thêm vào game.

Kỹ năng của D-Bee là một kỹ năng bị động được gọi là Bullet beat. Khi được trang bị khả năng này, độ chính xác và tốc độ di chuyển của D-Bee sẽ tăng lên hàng loạt nếu bạn bắn khi đang di chuyển. Ở cấp độ 1, Bullet Beats cho bạn + 35% tốc độ di chuyển và độ chính xác khi bắn khi đang di chuyển. Kỹ năng này tăng lên con số khổng lồ 70% ở cấp độ tối đa - phần thưởng tốc độ cao nhất trong Free Fire cho đến nay.

Kỹ năng này có khả năng cộng dồn với các kỹ năng tốc độ di chuyển khác trong trò chơi như kết hợp Chrono + D-Bee + Joseph + Kelly có thể lên tới 121% tốc độ di chuyển. Nếu bạn ở dưới ánh hào quang của Alok từ một trong những đồng đội của mình, mức tăng có thể trở thành 136%. Đây là mức tăng tốc độ di chuyển cao nhất mà người chơi có thể đạt được trong Free Fire.

Khả năng của D-Bee thực sự không thể so sánh được với Alok hoặc Chrono, vì Bullet Beats là một kỹ năng bị động trong khi những kỹ năng khác là chủ động. Tuy nhiên, hiệu ứng của kỹ năng chắc chắn có thể so sánh được. Độ chính xác cộng thêm 75% của Bullet sẽ khiến những khẩu súng kém chính xác nhất bắn phải ... và việc tăng tốc độ di chuyển vô lý của nó sẽ cho phép bạn lao đi trong khi tránh các cuộc tấn công từ kẻ thù.

Các vũ khí tốt nhất để sử dụng kết hợp với kỹ năng này là các khẩu SMG như MP40, LMG như Kord...và thậm chí cả súng ngắn như MAG-7.

Tuy nhiên, điểm yếu của D-Bee là trong chiến đấu tầm trung đến tầm xa - bắn trong khi di chuyển không hoạt động trên AR hoặc SR. Nhìn chung, D-Bee mạnh hơn Chrono và Alok trong một số cách xây dựng nhưng yếu hơn về tính linh hoạt.

Do bản chất là một kỹ năng bị động, Bullet Beats rất linh hoạt. Dưới đây là một số cách kết hợp được đề xuất với D-Bee trong Free Fire OB28.

  • Alok / Chrono / A124 / Xayne : Tốt nhất là sử dụng một trong hai kỹ năng chủ động này kết hợp với D-Bee. Tất cả chúng đều hữu ích trong việc xây dựng máy quay ... tuy nhiên, ba cái sau tốt hơn vì bạn không thực sự cần tăng tốc độ từ Alok.
  • Shirou : Khả năng của anh ấy hoạt động khá tốt trong các chế tạo súng ngắn. Trong một cuộc trao đổi lửa, bạn có thể gây ra một lượng sát thương lớn chỉ với một chiêu thức của kỹ năng này.

  • Dasha : Nội tại của cô ấy làm giảm độ giật tích tụ, đây là một vấn đề lớn khi bạn bắn khi đang di chuyển. Điều này làm cho vũ khí của bạn chính xác hơn bao giờ hết.
  • Jai : Tự động tải lại sau khi tiêu diệt được siêu hữu ích vì bạn có thể tiếp tục chiến đấu ngay lập tức mà không cần phải chờ tải lại.
  • Jota : Sự kết hợp này khá nhiều buộc bạn phải sử dụng súng ngắn và SMG, những vũ khí được bao phủ bởi thụ động của Jota.
  • Tất cả các SMG đều có thể hoạt động thực sự tốt với khả năng của D-Bee, ngoại trừ VSS và CG15. Vũ khí có sức mạnh tổng hợp nhất có lẽ là MP40, một loại vũ khí tầm gần cực kỳ nổi tiếng với độ chính xác thấp. Với sự gia tăng từ D-Bee, bạn có thể dễ dàng bắn trúng người bằng ngọn lửa bùng nổ ngay bây giờ.

  • Súng ngắn tự động như M1014 và MAG-7 hoạt động rất hiệu quả với khả năng của D-Bee. Bạn có thể vừa bắn vừa lao vào mục tiêu nhanh đến mức chúng không thể né được.
  • LMG cũng khá hữu ích khi kết hợp với D-Bee, vì kỹ năng của anh ta thực sự loại bỏ cả hai điểm yếu của lớp: tốc độ di chuyển chậm và độ chính xác thấp. Kỹ năng này thậm chí có thể hoạt động trên súng Gatling siêu chậm.

Viết bình luận