MOBA Pokemon Unite: Giới thiệu 5 tính năng cực kì hấp dẫn có trong game.

Hakikun 23/06/2021 10:16

Game Pokemon Unite cũng đã tiến hành thử nghiệm giới hạn tại Canada vào đầu năm nay. Game thủ có thể cảm nhận được các tính năng cực kì mới, cũng như phong cách đồ hoạ đẹp đến mê hồn của sản phẩm này.

Pokemon từ một bộ phim hoạt hình nổi tiếng đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho các nhà lập trình game. Phần lớn tựa game ăn theo Pokemon đều đạt được những thành công nhất định và hiện vẫn được yêu thích. Mới đây, một tựa game mới đã gây nhiều sóng gió trong cộng đồng game Pokemon đang được phát triển mang tên Pokemon Unite.

Pokemon Unite là một game chiến thuật hiện đang trong quá trình phát triển. Mới đây, hình ảnh game Pokemon giống League of Legends này tràn ngập trên Twitter, hé lộ thông tin mới nhất về game Pokemon Unite. Các tính năng thú vị của Pokemon Unite được nhiều game thủ đánh giá cao và cho rằng đó là sự đổi mới ở thể loại quen thuộc như MOBA:

MỤC LỤC [Hiện]

Một điều mà game thủ sẽ thích trong Pokemon Unite chính là sự phát triển của từng loại Pokemon. Trong trò chơi này, game thủ có thể thấy Charmander phát triển từ Charmelion đến Charizard và sở hữu sức mạnh chiến đấu mạnh mẽ. Các Pokemon tiến hoá đều sở hữu sức mạnh cải tiến rõ rệt ở phiên bản sau.

Hiện tại có hàng chục nhân vật Pokemon cũng như các biến thể của nó trong tựa game. Game thủ có thể thoải mái các tướng khác nhau để trải nghiệm những kỹ năng của chúng. Đóng vai trò tương tự những vị tướng như trong nhiều tựa game Moba khác, số lượng Pokemon trong Pokemon Unite cực kỳ đa dạng. Game thủ sẽ có thể bắt gặp nhiều cái tên quen thuộc như: Pikachu, Venusaur, Charizard hay Blastoise,.... 

Tuy nhiên, dựa trên khả năng có thể chia các Pokemon thành 4 Class sau: 

  • Attacker (tấn công): Là những Pokemon sở hữu khả năng gây sát thương cực mạnh. Chúng là ngòi nổ chủ lực trong trận đấu. Tuy nhiên, lượng máu mà chúng sở hữu thường không cao và rất cần được bảo vệ để có thể xả sát thương lên kẻ địch.
  • Defender (phòng thủ): Là những Pokemon có sức chống chịu cũng như hồi phục rất tốt. Những Pokemon này đóng vai trò là tuyến đầu, gánh chịu sát thương và tạo điều kiện cho các Pokemon chủ lực tấn công từ phía sau. Tuy sức chống chịu tốt, nhưng các Pokemon Defender sở hữu lượng sát thương khá yếu.
  • Speedster (tốc độ): Sở hữu độ cơ động tốt, khả năng gây sát thương mạnh mẽ cũng tốc độ tấn công nhanh. Các Pokemon Speedster đóng vai trò như những sát thủ lao vào tấn công kẻ địch sau đó có thể rút lui một cách nhanh chóng. Tuy nhiên cũng như các Pokemon Attacker, các Pokemon Speedster có khả năng chống chịu không thật sự tốt.
  • Supporter (trợ thủ): Các Pokemon thuộc Class Supporter có lượng sát thương không cao. Tuy nhiên, chúng lại sở hữu cho mình nhiều kỹ năng gây ra hiệu ứng khó chịu, khống chế kẻ địch rất tốt. Đây là Class nên có trong đội hình để giúp các chủ lực có điều kiện áp sát và tấn công đối thủ dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, một điểm nổi bật khác của Pokemon Unite nằm ở khả năng tiến hoá của một số Pokemon. Một số Pokemon trong trò chơi sẽ có các mức tiến hoá khác nhau. Khi đạt đến cấp độ cần thiết trong trận đấu, chúng sẽ có thể tiến hoá, thay đổi hình dạng trở nên đẹp mắt và mạnh mẽ hơn.

Hiện tại có 3 nhóm chế độ chơi chính trong Pokemon Unite bao gồm:

  • Chế độ đấu thường: Là đấu trường dưới hình thức 5vs5. Trong chế độ chơi này, game thủ sẽ được chia thành 2 phe với mục tiêu chính là tấn công kẻ địch, ghi được thật nhiều điểm để giành được chiến thắng chung cuộc.
  • Chế độ xếp hạng: Được mở khoá ở cấp độ 7, chế độ xếp hạng diễn ra dưới hình thức 5vs5 tương tự chế độ đấu thường. Tuy nhiên, khi giành được chiến thắng trong chế độ xếp hạng, game thủ sẽ nhận được điểm tích luỹ để gia tăng thứ hạng của bản thân.
  • Chế độ chơi nhanh: Bao gồm các dạng đấu trường 4vs4, 3vs3. Với dạng 4vs4 game thủ sẽ có thể lựa chọn 1 trong 2 bản đồ khác nhau để tham chiến. Chế độ chơi nhanh cũng tương tự như chế độ đấu thường, tuy nhiên thời gian của mỗi trận đấu sẽ ngắn hơn với số lượng game thủ ít hơn.

Pokemon Unite sử dụng phần nhạc nền mang giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi, mang đến cho game thủ cảm giác thư giãn cực kỳ tuyệt vời. Tuy nhiên, khi bước vào những trận đấu, phần nhạc nền sẽ được đẩy nhanh tiết tấu, tạo nên sự kịch tính, sôi động, giúp những trận đấu thêm phần hấp dẫn hơn rất nhiều. Pokemon Unite cũng có cho mình những hiệu ứng âm thanh khi các Pokemon sử dụng kỹ năng cực kỳ đặc sắc với âm thanh mạnh mẽ, thể hiện rõ uy lực của từng kỹ năng. Qua đó, giúp tựa game thêm phần ấn tượng và ghi điểm tuyệt đối với game thủ.

Đồ hoạ là một trong những điểm nhấn ấn tượng của Pokemon Unite. Với tạo hình nhân vật cũng như các Pokemon được trau chuốt một cách vô cùng chi tiết, tỉ mỉ, giống một cách hoàn hảo so với tạo hình của chúng trong những bộ phim hoạt hình Pokemon. Với màu sắc hài hoà, mượt mà những Pokemon xuất hiện một cách đầy lung linh, chân thật và sống động. Ngoài ra, các đấu trường đều mang nét độc đáo riêng, được thiết kế tỉ mỉ, giúp tựa game vận hành mượt mà, những trận chiến thêm phần hấp dẫn và thú vị hơn.

Tùy chỉnh các cài đặt trong game Pokemon Unite cho phép game thủ thay đổi giao diện trực quan, khả năng thao tác trong game cũng như mức độ hiển thị, chất lượng hình ảnh phù hợp với cấu hình máy.

Pokemon Unite còn để lại ấn tượng với game thủ nhờ cách chơi vui nhộn, giàu tính giải trí. Vì có những nhân vật quá quen thuộc với cộng đồng người yêu thích anime nên game thấy sự thân thuộc ở mỗi tướng Pokemon. Game thủ  có thể quan sát được nhiều biểu cảm của chúng.

Cảm ơn quý vị độc giả đã đọc bài của Game8. Hãy tiếp tục ủng hộ Game8 để có thể cập nhập những tin tức về game mới nhất nhé !!

Viết bình luận