Mở sự kiện cover nhạc nhưng tựa game này lại thu về cả tá thước “phim ingame” cực hoành tráng

TungTQ 21/07/2022 19:00

MỤC LỤC [Hiện]

Ai cũng biết, ngoài việc mang đến một sân chơi hội tụ đầy đủ những yếu tố từ nền tảng đồ họa đẹp mắt, gameplay đa dạng, một cốt truyện Đấu La hấp dẫn ra, Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn còn thường xem tổ chức hàng loạt các sự kiện bên ngoài game chất lượng cho cộng đồng game thủ “ruột”.



Mới đây, trong sự kiện “Cover Nhạc LyLy Cùng Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn”, hoạt động đã đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng game thủ bằng hàng trăm những sản phẩm chất lượng được chia sẻ trên khắp các mặt diễn đàn.
 
Do thể lệ sự kiện lần này cũng khá đơn giản khi tất cả Hồn Sư tham gia chỉ cần quay 1 video bất kỳ có thời lượng >20s “TRONG GAME” hoặc “COVER LẠI BÀI HÁT” có sử dụng nhạc nền là bài hát của nữ ca sĩ LyLy do BTC cung cấp sẵn và sau đó đăng video trong group + hashtag #coverlyly là đã hoàn thành nhiệm vụ để nhận quà.



Chính vì thế mà ngay sau khi sự kiện được khởi động, hàng loạt những sản phẩm chất lượng được đăng tải. Có người xây dựng kịch bản về tình yêu trong Đấu La 3D, có người show cảnh đi săn Boss khủng, có người quay lại kỹ năng PK của chính mình hay kể cả những việc làm thường ngày trong game cũng được quay lại…

Đã vậy, một số bài dự thi còn được đầu tư rất bài bản và chuyên nghiệp như thêm các hiệu ứng slow motion, chuyển cảnh, lặp cảnh,... Tất cả đều mang đến những khoảnh khắc “đắt giá” riêng.





Được biết, đã có khá nhiều người nói rằng, nếu như không phải là game thủ của Đấu La 3D mà có ghé thăm diễn đàn của tựa game này chắc chắn sẽ nhầm tưởng đây là Group dành riêng cho các bạn trẻ yêu âm nhạc hoặc là một tựa game có chủ đề liên quan đến âm nhạc. Bởi bản chất các bài dự thi của người chơi trong sự kiện “cover nhạc” lần này quá chất lượng, từ giọng ca, video ingame cho đến cả phần kịch bản đều rất xuất sắc.



Thế mới nói, từng chuyển động trong Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn đều có thể tạo ra được một “thước phim” hoành tráng, xịn sò không thua kém gì các bộ phim bom tấn chiếu trên rạp.



Với số lượng người tham gia sự kiện đã chứng minh được sức hút của một sân chơi ngoài game đang có tín hiệu rất tốt với cộng đồng. Ngoài ra, nhờ có cuộc thi để nhận thấy được, hóa ra các cao thủ Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn không chỉ giỏi chơi game mà còn có rất nhiều tài lẻ.

Trang chủ: https://daula3d.playfun.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/daula3dfuntap/

Viết bình luận