Mimosa lên chức bố, người hâm mộ thi nhau chúc mừng "giáo chủ"

Taskmaster 26/06/2022 11:08

Mới đây trên trang cá nhân, streamer Mimosa đã đăng tải hình ảnh đứa con mới chào đời của mình

Cái tên Mimosa đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ PUBG, là streamer tài năng và cách nói chuyện lôi cuốn mà anh được người hâm mộ gọi với biệt danh vô cùng dễ thương là 'Giáo chủ', 'cơ trưởng'.

Như các bạn đã biết, sau khi tung bộ ảnh cưới, nam streamer Mimosa và bạn gái lâu năm Nguyễn Phương Thảo chính thức tổ chức hỷ sự đầm ấm, thân mật tại tư gia vào chiều 4/1 vừa qua với sự chứng kiến và chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. 

Nguyễn Phương Thảo còn biết đến là hot girl nổi tiếng, đặc biệt là người yêu cũ của Mimosa. Sau khi hai người chia tay, họ lại yêu nhau. Dù ít đăng ảnh đời tư nhưng trong những bức ảnh mới nhất, tình yêu ngọt ngào, ấm áp và êm đềm của Mimosa – Phương Thảo vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Mimosa bất ngờ thông báo tin vui đến người hâm mộ. Cuối cùng 'giáo chủ' đã lên chức bố trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và các fans. Chàng streamer còn không quên dành lời khen ngợi 'có cánh' cho vợ như cảm ơn sự vất vả, hi sinh mà Phương Thảo vừa trải qua. 'Em tuyệt vời', Mimosa nhắn nhủ với bà xã.

Trong bức ảnh, 'Giáo chủ' vẫn thể hiện sự tấu hài của mình khi chu môi và giơ tay hình chữ V. Bên cạnh đó là người vợ Phương Thảo dù vừa mới sinh xong nhưng vẫn tươi tắn, xinh đẹp cùng thiên thần bé nhỏ là kết quả tình yêu của cả hai.

Trước đó, Phương Thảo chia sẻ cả hai từng quen nhau từ năm 2019, hồi ấy cô nàng đi du học nên cặp đôi phải yêu xa và chưa từng gặp nhau bao giờ. Cả hai cũng hẹn lịch gặp nhau nhưng do tình hình dịch bệnh nên không thể gặp, rồi từ đó xảy ra nhiều xung đột, cãi vã và chia tay sau 1 năm yêu. Nhưng rồi định mệnh lại kéo họ lại gần và lúc ấy họ nhận ra đối phương mới chính là nửa kia của mình.

Viết bình luận