Miko Era: Twelve Myths Tựa game MMORPG phương Đông mở đăng ký trước

truongvantai 07/12/2022 22:19

Chiến đấu chống lại những linh hồn xấu xa với 12 Mikos Zodiac xinh đẹp và mạnh mẽ bên cạnh bạn. Mục tiêu cuối cùng của bạn là bảo vệ thành phố chống lại các thế lực tà ác.

Miko Era: Twelve Myths là một game MMORPG được phát triển bởi EYOUGAME(USS) , mang đến cho người chơi một hành trình sôi động và hấp dẫn vào Thành phố Akiba, trong đó có nhiều thử thách để người chơi cố gắng vượt qua. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là bảo vệ thành phố, chống lại các thế lực tà ác. Hiện tại, Miko Era: Twelve Myths đã mở đăng ký trước trên toàn cầu mà chưa có ngày phát hành cụ thể.

Miko Era

Trò chơi biến bạn thành Đặc phái viên Miko mạnh nhất và giao cho bạn nhiệm vụ huấn luyện, nuôi dưỡng 12 Mikos tiềm năng mạnh mẽ khác, nhằm đảm bảo tương lai cho thành phố của bạn và chống lại những linh hồn xấu xa đang gây nguy hiểm. Mikos mà bạn đang nuôi dưỡng, mỗi người sẽ có sức mạnh và kỹ năng khác nhau. Bạn có trách nhiệm hiểu được tiềm năng của chúng và sử dụng chúng theo cách sao cho chúng phát huy hết tiềm năng của mình.

Miko Era

Sở hữu đồ họa đẹp mắt, thiết kế nhân vật độc đáo, game còn có hệ thống tùy chỉnh cho phép bạn thay đổi ngoại hình nhân vật, rất nhiều bộ thời trang khác cho bạn lựa chọn.

Miko Era

Tham gia chiến đấu với những người chơi khác nhau trong chế độ PVP, nơi người chơi có thể trau dồi kỹ năng. Đặc biệt trò chơi cũng cho phép những người chơi khác đặt cược vào các trận đấu PVP đang diễn ra, do đó, mọi người chơi tham gia đều có thể giành được các phần quà.

Miko Era

Trò chơi cũng có một hệ thống thẻ bài, cho phép người chơi nâng cấp nhân vật, kỹ năng và vũ khí của họ. Các thẻ trong trò chơi có thể được thu thập bằng cách đánh bại quái vật và hoàn thành các nhiệm vụ tìm kiếm.

Miko Era

Hiện tại tựa game này đã mở đăng ký trước trên Mobile, để đăng ký trước cũng như biết thêm các tính năng khác, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play với từ khóa tìm kiếm game là “Miko Era: Twelve Myths”.

Viết bình luận