miHoYo thử nghiệm nền tảng trò chơi đám mây mới ở Trung Quốc với tựa game đầu tiên là Genshin Impact phiên bản Android

Taskmaster 14/04/2021 23:04

MỤC LỤC [Hiện]

Mihoyo đang thử nghiệm dịch vụ trò chơi đám mây ở Trung Quốc, cho phép truyền trực tuyến trò chơi tới điện thoại Android. Thông qua tính năng phát trực tuyến trên đám mây, người chơi sẽ có thể chơi trò chơi mà không cần tải xuống, cho phép cải thiện đồ họa và hiệu suất chất lượng cao hơn.

Chơi game qua cloud là một trong những bước phát triển trong tương lai của trò chơi, vì nó cho phép người chơi kết nối không dây với các trò chơi yêu thích của họ mà không cần phải tải xuống. Kết nối cloud sẽ kết nối người chơi với máy chủ lưu trữ trò chơi và sau đó truyền trực tuyến trò chơi đến thiết bị của họ, cho phép người chơi có đồ họa và hiệu suất chất lượng tốt nhất mà không cần phần cứng tốt hơn.

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Người dùng AeEntropy đã tiết lộ trên Twitter rằng Mihoyo đang thử nghiệm nền tảng phát trực tuyến đám mây của riêng họ để người chơi truy cập ở Trung Quốc, cho phép họ chơi Genshin Impact trên thiết bị Android của họ thông qua hệ thống đám mây.

Một số người chơi đã suy đoán rằng đây sẽ là giải pháp của Mihoyo để cho phép người chơi chơi ở các khu vực mới trên thiết bị di động mà không cần tốn dung lượng bộ nhớ trên điện thoại của họ. Khi Genshin Impact tiếp tục cập nhật, tựa game sẽ tăng thêm bộ nhớ và dần dần khiến game thủ bỏ tựa game này đi, tuy nhiên dịch vụ phát trực tuyến đám mây này có thể là câu trả lời của Mihoyo cho vấn đề đó.

Nếu người chơi có thể truy cập trò chơi thông qua phát trực tuyến bất kể phần cứng của họ là gì, Mihoyo sẽ có thể tiếp cận nhiều đối tượng game thủ di động hơn. Hiện tại vẫn chưa biết liệu các dịch vụ này có đến được các quốc gia khác hay không, nhưng nếu đây thực sự là tương lai của Genshin Impact, rất có thể dịch vụ này sẽ được mở rộng trên toàn thế giới. Đó chắc chắn sẽ là một bước tiến lớn cho cả Mihoyo và trò chơi điện toán đám mây như một dịch vụ.

Trò chơi điện toán đám mây có vẻ là tương lai, nhưng với sự nổi tiếng và thành công của Genshin Impact, Mihoyo có thể là một trong những công ty đầu tiên thực sự tận dụng nó. Người chơi sẽ chỉ phải chờ xem điều này có ý nghĩa gì đối với tương lai của trò chơi.

Viết bình luận