Mị Hồ Thanh Khâu - Game tiên hiệp nhập vai sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 13/12/2022 20:16

Mị Hồ Thanh Khâu có cốt truyện Tiên Hiệp huyền ảo, cùng với đồ họa 3D sắc nét, hàng loạt tính năng mới lạ, độc đáo, game sẽ ra mắt làng game Việt vào tháng 12 này.

MỤC LỤC [Hiện]

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết Thanh Khâu Hồ nổi tiếng, Mị Hồ Thanh Khâu là tựa game tiên hiệp nhập vai do OceanGalaxy phát hành. Tham gia vào game người chơi sẽ lựa chọn cho mình một trong bốn đại môn phái là: Tiên Kiếm, Ma Đao, Linh Vũ, Yêu Cung. Mỗi môn phái sẽ có những vũ khí chiến đấu riêng, và điểm mạnh, điểm yếu khác nhau, chia ra theo các phe Tiên -Nhân -Ma.

Mị Hồ Thanh Khâu

Hệ thống đồ họa sử dụng công nghệ 3D HyperReal Engine kết hợp zoom xoay 360 độ, người chơi sẽ được trải nghiệm những khung cảnh hùng vĩ, đẹp say đắm lòng người. Tạo hình nhân vật độc đáo, hiệu ứng kỹ năng chiêu thức bắt mắt đem đến những trận đấu đầy mãn nhãn.

Mị Hồ Thanh Khâu

Với lối chơi cày cuốc quen thuộc của dòng game nhập vai tiên hiệp, người chơi sẽ, đánh quái, đánh Boss, vận tiêu,... để nhận về các vật phẩm, trang bị và kinh nghiệm để tăng cấp, mở khóa các tính năng hấp dẫn khác. Ngoài ra còn có các hoạt động khác cho người chơi chiến đấu, so tài như: Bang Chiến, Đấu Trương, Loạn Chiến Liên Server, Pk 1v1, Song Đấu, Tranh Đoạt Bảo Vật,... và nhiều hoạt động, nhiệm vụ khác.

Mị Hồ Thanh Khâu

Mỗi nhân vật đều có cho mình những bộ skill chủ động và bị động khác nhau, người chơi thoải mái xây dựng cho mình những bảng skill riêng, thể hiện phong cách chiến đấu và cá tính riêng của mình.

Mị Hồ Thanh Khâu

Để nâng cao sức mạnh, thì người chơi cần phải nâng cấp, mở khóa kỹ năng, cường hóa các trang bị,...ngoài ra còn có các tính năng hấp dẫn khác như:Thần binh, Tọa kỵ, Pháp bảo, Cánh, Thú cưỡi, Trang phục...Ngoài những tính năng cơ bản thường thấy, Mị Hồ Thanh Khâu còn có tính năng tam tu và chuyển phái khá là lạ. Theo đó, khi đạt đến cấp độ chuyển sinh nhất định, người chơi có thể đồng thời chuyển sang 2 phái khác nhau.

Mị Hồ Thanh Khâu

Ngoài những tính năng trên thì game còn có một tính năng cũng không quá xa lạ với game thủ đó là Kết Hôn cho bạn mở một đám cưới cực lớn mà không tốn nhiều chi phí, và tính năng treo máy offline, hỗ trợ người chơi tự động làm nhiệm vụ.

Mị Hồ Thanh Khâu

Mị Hồ Thanh Khâu có lối chơi cày cuốc quen thuộc, sở hữu đa dạng các hoạt động PvE, PvP khác nhau, cho game thủ thỏa sức chiến đấu mà không nhàm chán. Nhiều tính năng đặc sắc và hấp dẫn mang đến những trải nghiệm lôi cuốn, đặc biệt game sở hữu hệ thống công nghệ đồ họa 3D HyperReal Engine kết hợp zoom xoay 360 độ, mở ra một thế giới rộng lớn, nhiều màu sắc. Nếu bạn yêu thích các thể laoji tiên hiệp nhập vai, thì không nrrn bỏ qua tựa game này.

Mị Hồ Thanh Khâu hiện đã mở tải trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Mị Hồ Thanh Khâu”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Mị Hồ Thanh Khâu - OceanGalaxy", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

 

 

 

Viết bình luận