Mèo Máy Online game nhập vai 2D do người Việt phát triển

truongvantai 28/01/2024 20:20

Mèo Máy Online là một trò chơi nhập vai màn hình ngang được phát triển và phát hành bởi công ty Mango Games có trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Tham gia vào game, người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới ảo đầy màu sắc với những nhân vật chính quen thuộc trong "Doraemon".

MỤC LỤC [Hiện]

Mèo Máy Online, tựa game nhập vai 2D lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng Doraemon từ Nhật Bản. Trò chơi đưa người chơi vào một thế giới ảo đầy màu sắc và thú vị, người chơi sẽ nhập vai vào một trong bốn nhân vật chính là Nobita, Shizuka, Jaian và Suneo. Cuộc phiêu lưu đưa bạn khám phá những vùng đất mới đồng thời chạm trán rất nhiều những kẻ thù nguy hiểm.

Mèo Máy Online

Mỗi nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng riêng và chỉ số sức mạnh riêng biệt. Ví dụ như Nobita với chỉ số chính xác cơ bản khá cao, Shizuka với chỉ số MP cơ bản ở mức cao, Jaian với chỉ số phòng thủ cao riêng Suneo sẽ có các chỉ số cơ bản gần như cân bằng cân bằng, nạp là VIP.

Mèo Máy Online

Người chơi có thể lựa chọn nhân vật ưa thích và phát triển nhân vật thông qua hệ thống trang bị, cường hóa, tiềm năng, vật phẩm trợ lực,... cho người chơi nhiều lựa chọn để phát triển và tùy chỉnh nhân vật theo hướng mà mình mong muốn.

Tính độc đáo của Mèo Máy Online không chỉ xuất phát từ các nhân vật chính mà còn từ những kỹ năng và vũ khí chiến đấu, đa số đều là những Bảo Bối quen thuộc trong Túi Thần Kỳ của Mèo Máy Doraemon.

Mèo Máy Online

Các Bảo Bối như Đại bác bé bự, Tia phục hồi, Bàn tay ma thuật, Găng tay sức mạnh, Đèn pin thu nhỏ, Bánh mì chuyển ngữ, Thuốc viên như ý, Khăn trùm thời gian, Vòng xuyên thấu, Chong chóng tre và nhiều loại khác. Không chỉ có công dụng trong truyện tranh mà còn được tích hợp vào gameplay, tạo ra những chiến thuật và chiến lược đa dạng cho người chơi.

Mèo Máy Online

Game sở hữu đồ họa 2D phong cách hoạt hình được thiết kế chân thực và sắc nét. Màu sắc tươi sáng, hệ thống âm thanh phong phú tạo nên không khí đầy vui nhộn, đem lại cảm giác giống như đang xem một bộ phim hoạt hình Doraemon trên màn hình.

Bối cảnh trong game còn là những địa điểm quen thuộc từ truyện tranh như Bãi đất trống của khu phố, căn phòng nhà Nobita, Trường học cấp 1, cửa hàng buôn bán của mẹ Jaian, khu rừng sau Núi, và nhiều địa danh khác, tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ với tuổi thơ và ký ức của người chơi.

Mèo Máy Online

Với lối chơi nhập vai cổ điển màn hình ngang, cho người chơi tự do trong việc tương tác với thế giới game. Bạn có thể dễ dàng điều khiển nhân vật để thực hiện mọi hành động, từ chạy nhảy, tương tác với môi trường và vật dụng xung quanh, đến trò chuyện với các NPC.

Mèo Máy Online còn phỏng dựng lại các tình huống, nhiệm vụ, và chi tiết từ truyện tranh giúp tạo nên một trải nghiệm chân thực, làm cho người chơi cảm thấy như đang bước vào thế giới đầy màu sắc và hài hước của Doraemon.

Mèo Máy Online dự kiến phát hành alpha test vào ngày 31/1 tới đây. Để theo dõi và cập nhật các nội dung liên quan tới game, người chơi có thể theo dõi fanpage "Mèo Máy Online - Mango Games".

Viết bình luận