Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi tựa game thời trang mô phỏng kinh doanh đang mở đăng ký trước

truongvantai 16/06/2024 20:20

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi là tựa game mô phỏng kết hợp yếu tố thời trang và kinh doanh, mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Sắp tới đây sẽ được NPH Funtap phát hành.

MỤC LỤC [Hiện]

Tham gia vào game, bạn sẽ trùng sinh và trở thành nữ chủ tịch giàu có, sở hữu hàng vạn bộ đồ thời trang lấp lánh, sang trọng cùng mèo cưng biết nói. Bạn sở hữu một khu phố cực kỳ sang chảnh, nơi những chú mèo đáng yêu giúp bạn quản lý cửa hàng. Đây là tựa game hoàn hảo cho những ai yêu thích sự dễ thương, thời trang và những thử thách kinh doanh thú vị.

Me&Meo Bé Mèo Của Tôi

Bạn có thể thu thập, nâng cấp và huấn luyện mèo để chúng trở nên mạnh mẽ và thông minh hơn, giúp bạn quản lý cửa hàng hiệu quả. Mèo cưng sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi nhiệm vụ và là người bạn đáng tin cậy nhất.

Me&Meo Bé Mèo Của Tôi

Me&Meo sở hữu kho thời trang khổng lồ với hàng ngàn bộ trang phục, phụ kiện độc đáo, từ cá tính, năng động đến sang trọng. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và biến hóa cho bản thân trở nên thật lộng lẫy.

Me&Meo Bé Mèo Của Tôi

Trở thành nữ chủ nhân tài ba, bạn sẽ điều hành và phát triển chuỗi nhà hàng, cửa hàng thời trang. Lên kế hoạch kinh doanh hợp lý, thu hút khách hàng, mở rộng thị trường và gia tăng doanh thu là những thử thách thú vị mà bạn cần chinh phục.

Me&Meo Bé Mèo Của Tôi

Khám phá bí ẩn về thân thế, tìm kiếm kẻ đã hãm hại mẹ và bạn, đồng thời trải nghiệm những câu chuyện tình yêu lãng mạn với các soái ca điển trai. Ngoài cốt truyện chính, Me&Meo mang đến vô số minigame giải đố, hành động hấp dẫn, giúp bạn giải trí và kiếm thêm vật phẩm để nâng cấp mèo cưng, trang phục và cửa hàng.

Me&Meo Bé Mèo Của Tôi

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí nhẹ nhàng, thư giãn và đầy hấp dẫn. Hiện tại trò chơi đã mở đăng ký trước trên Mobile, người chơi có thể tải game thông qua Google Play.

Viết bình luận