Mega Đại Chiến: Game đấu tướng Pokémon sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 14/06/2022 22:50

Trở thành huấn luyện viên Pokémon, sở hữu hàng ngàn bảo bối huyền thoại, tham gia vào các đấu trường đỉnh cao cùng với những người chơi khác để tìm ra nhà vô địch.

MỤC LỤC [Hiện]

Mega Đại Chiến là một tựa game chiến thuật đề tài Pokémon do NPH ACEGAME phát hành tại Việt Nam. Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành nhà huấn luyện viên Pokémon được trải nghiệm quá trình huấn luyện theo đúng chuẩn nguyên tác.

Mega Đại Chiến

Game sở hữu khá đầy đủ các Pokémon tiêu biểu như: Pikachu, Bulbasaur, Pigeon, Caterpie Rayquaza, Mewtwo, Giratina, Kyogre, …Mỗi Pokémon sẽ thuộc các hệ khác nhau như: Hệ Gió, Hệ Nước, Hệ Lửa…, mỗi hệ sẽ có những khả năng tấn công và phòng thủ khác nhau, cũng như tính khắc chế lẫn nhau. Người chơi sẽ chọn ra cho mình một tổ đội Pokemon mạnh nhất, đưa ra các chiến thuật để khắc chế đội hình đối phương.

Mega Đại Chiến

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tạo hình các Pokémon theo chuẩn nguyên tác mang lại cảm giác thân quen cho người chơi. Hiệu ứng kĩ năng bắt mắt, tạo nên những trận đấu mãn nhãn cho người chơi. Bên cạnh đó hệ thống thời tiết cũng thay đổi liên tục, có nắng có mưa…, mang lại cảm giác chân thực cho người chơi.

Mega Đại Chiến

Người chơi sẽ được tự do khám phá hàng chục đảo lớn nhỏ, chiến đấu thu phục các pokémon, tạo ra đội hình chiến đấu 3vs3 với lối đánh theo lượt, người chơi sẽ sáng tạo ra cách chơi của riêng mình dựa trên các hệ khác chế lẫn nhau, tạo nên chiến thuật đa dạng.

Mega Đại Chiến

Để nâng cao sức mạnh, người chơi cần nâng cấp, cường hóa, tăng phẩm, trang bị…Giúp cho đội hình nâng cao lực chiến, dễ dàng đánh bại đối phương. Đặc biệt với tính năng giao dịch tự do giúp bạn có thể tự do giao dịch những món đồ mà mình cần, hay trao đổi nó với những người chơi khác.

Mega Đại Chiến

Bên cạnh đó game còn đa dạng các hoạt động PvE, PvP, giúp người chơi có thể giao lưu với nhiều người chơi khác, trao đổi các kĩ năng chiến thuật, tham gia vào các giải đấu đỉnh cao như: Đấu rank theo mùa, Tranh tài HLV số 1…

Mega Đại Chiến có lối chơi đơn giản, hấp dẫn, nhiều hoạt động tính năng hay giúp game thủ tha hồ khám phá không gây cảm giác nhàm chán khi chơi. Bên cạnh đó game sở hữu đa dạng các Pokémon chuẩn nguyên tác mang lại cảm giác thân quen khi chơi. Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, hiệu ứng kĩ năng bắt mắt, tạo nên những trận đấu mãn nhãn cho người chơi. Bên cạnh đó hệ thống thời tiết cũng thay đổi liên tục, có nắng có mưa…, mang lại cảm giác chân thực cho người chơi.

Người chơi có thể theo dõi trên fanpage Mega Đại Chiến để cập nhật các thông tin chính thức cùng với thời điểm ra mắt. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Mega Đại Chiến”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage " Mega Đại Chiến ", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận