MARVEL Realm of Champions - Game hành động 3vs3 đã chính thức có mặt trên cả Android và IOS

Taskmaster 16/12/2020 14:56

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi thử nghiệm tại một số quốc gia từ tháng 8 vừa qua, Kabam Games đã công bố ra mắt tựa game di động Action 3V3 mang tên  Marvel: Realm of Champions  dành cho Marvel: Realm of Champions cùng lúc trên iOS và Android. Có thể tải xuống thông qua Apple App Store và Google Play Store.

Marvel: Realm of Champions  là một trò chơi di động Hành động 3V3 lấy bối cảnh trong vũ trụ Marvel, tập trung vào việc tùy chỉnh các anh hùng bằng cách trang bị các thiết bị tuyệt vời. Lập nhóm với những người chơi khác trong thời gian thực. Sẵn sàng chiến đấu ở cả hai định dạng PvE và PvP.

Trò chơi sẽ có một câu chuyện nơi người chơi được đưa đến Battleworld, một hành tinh bị cấm diễn ra sau cái chết của Maestro, chia cắt các siêu anh hùng của Marvel thành các nhóm như House of Iron (do Iron Man), Spider-Guild (do Spider-Man lãnh đạo), Patriot Garrison (do Captain America lãnh đạo) và Pyramid X hoặc nhóm X-Men, người chơi sẽ cần phải gia nhập một trong các phe và tham gia trận chiến với Người bạn đồng hành yêu thích của siêu anh hùng.

Chúng ta sẽ tìm thấy nhiều bản đồ để tham gia cuộc chiến, chẳng hạn như Gamma Horde, Asgardian Republic, House of Iron, Patriot Garrison, Temple of Vishanti, Spider-Guild và Pyramid X, cũng như các anh hùng sẽ xuất hiện trong trò chơi như Nữ hoàng Shuri, Stark Prime, Madame Web, President Peggy Carter, War Thor, Skaar và Apocalypse.

Tải game tại: https://marvelrealmofchampions.com/

Marvel: Realm of Champions

Viết bình luận