March of Nations tựa game chiến tranh phong cách hoạt hình đang mở đăng ký trước

truongvantai 17/09/2024 09:05

March of Nations là tựa game mô phỏng chiến lược quân sự, được phát triển bởi STARFOX GAME, trò chơi kết hợp hài hòa giữa yếu tố chiến thuật, lối chơi thông thường và mô phỏng, mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến lược quân sự hiện đại một cách chân thực và hấp dẫn.

MỤC LỤC [Hiện]

March of Nations là tựa game di động mô phỏng chiến tranh theo phong cách hoạt hình, lấy bối cảnh thời kỳ cận hiện đại. Trong trò chơi, bạn sẽ lựa chọn giữa nhiều lực lượng quân đội với các đặc điểm độc đáo, thu thập và huấn luyện các chỉ huy huyền thoại từ mỗi lực lượng để tham gia vào những trận chiến nổi tiếng của thời kỳ này.

March of Nations

Ngay từ khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được chọn một trong bốn phe phái riêng biệt. Sự lựa chọn này đóng vai trò then chốt trong hành trình chiến lược của bạn, định hình cách bạn xây dựng và nâng cấp căn cứ, huấn luyện quân đội và triển khai những chiến thuật quân sự phức tạp. Trò chơi tái hiện một cách sống động các chiến thuật quân sự ngoài đời thực, mang lại những trải nghiệm vừa căng thẳng vừa đầy cuốn hút.

March of Nations

Khi tiến sâu hơn vào trò chơi, bạn sẽ đối mặt với các nhiệm vụ quân sự đòi hỏi phải lập kế hoạch chi tiết và thực hiện một cách cẩn thận. Như việc lựa đội quân phù hợp, đến việc phát triển các chỉ huy bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu hấp dẫn dựa trên các sự kiện lịch sử quân sự.

March of Nations

Trò chơi còn mang đến các trận chiến thời gian thực, người chơi sẽ tranh giành căn cứ và tài nguyên quý giá, đối mặt với cuộc chiến tấn công và phòng thủ đầy khốc liệt để giành lấy phần thưởng giá trị.

March of Nations

Hiện tại trò chơi đang mở đăng ký trước trên các cửa hàng Google Play và AppStore. Game dự kiến ra mắt vào ngày 26/09 tới đây.

Viết bình luận