Magic Chronicle: Isekai RPG - Khám phá thế giới huyền bí thông qua nền tảng di động

Taskmaster 10/01/2024 10:38

Magic Chronicle: Isekai RPG đã chính thức ra mắt, hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm độc đáo và đầy lôi cuốn.

Với thông báo mới nhất từ MAGIC NETWORK LIMITED, Magic Chronicle: Isekai RPG đã sẵn sàng để tải xuống trước ngày phát hành chính thức vào ngày 10/01. Trò chơi này là một tựa game di động Idle RPG với đặc điểm chính là khám phá thế giới thông qua việc xây dựng đội hình 5 nhân vật với vị trí khác nhau.

Điểm đặc biệt của Magic Chronicle: Isekai RPG chính là thế giới Isekai, nơi ánh sáng và phép thuật hòa quyện tạo nên một bức tranh kỳ diệu. Trong game, người chơi sẽ được triệu hồi hơn 100 nhân vật với cấp độ SSR khó khăn, thách thức bản thân qua các trận chiến với chiến lược hấp dẫn.

Việc xây dựng đội hình và thu thập phần thưởng hấp dẫn, sau đó nâng cấp trang bị và các vật phẩm đa dạng làm nổi bật Magic Chronicle: Isekai RPG. Người chơi sẽ được đắm chìm vào thế giới huyền bí, không ngừng khám phá và trải nghiệm những điều kỳ diệu. Hãy chuẩn bị cho hành trình của mình và tham gia ngay khi trò chơi ra mắt!

Viết bình luận