Lyly Sury thả thính cực mạnh: "Bóp cái gì của tôi cũng được"

batman 19/11/2022 10:20

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ MC xinh đẹp Lyly Sury khiến dân tình "dở khóc dở cười" với bài đăng dễ gây hiểu lầm

Cái tên Lyly Sury đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân, không chỉ là một streamer cô còn đang làm MC của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022. Cô từng tự xưng là nữ streamer “ngon nhất Liên Quân", nhưng lại xuất hiện trên bàn phân tích với hình tượng “gái ngoan" khiến nhiều game thủ "thất vọng".

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ MC xinh đẹp Lyly Sury khiến dân tình "dở khóc dở cười" với bài đăng dễ gây hiểu lầm. Cụ thể, nữ hot girl chia sẻ: "Bóp cái gì của tôi cũng được. Chứ đừng bóp tương tác có được k?".

Trước đó, Game8 từng đưa tin về việc khiến cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile "xôn xao" khi nữ MC xinh đẹp, nóng bỏng của ĐTDV Lyly Sury đăng tải bức ảnh chụp chung với người đi rừng của team V Gaming. Đáng nói, trong ảnh anh chàng Quang Hải đã trao cho cô nàng Lyly một nụ hôn ngào ngào trên trán. Một màn phát “cẩu lương” công khai khiến cả cộng đồng fan vui mừng vì cuối cùng cả hai cũng chính thức hẹn hò sau nhiều ngày “mập mờ”, tìm hiểu lẫn nhau.

Viết bình luận