Lục Mạch Thần Kiếm OB vào lúc 10h19 phút với sự xuất hiện của tứ đại môn phái

TreePoo 19/09/2018 14:58

MỤC LỤC [Hiện]

 Như đã hẹn, vào hồi 10h19 phút, Lục Mạch Thần Kiếm đã chính thức đi vào giai đoạn OB sau thời gian dài "thả thính" game thủ Việt. Mặc dù hiện tượng lag sever vẫn còn xảy ra do lượng lớn người chơi đổ vào cùng một lúc, song cho đến nay, sever đã dần đi vào ổn định để phục vụ cho quá trình trải nghiệm của game thủ một cách tốt nhất.

Ở phiên bản OB ra mắt sáng nay, Lục Mạch Thần Kiếm mang đến cho người chơi tứ đại môn phái vô cùng quen thuộc, bao gồm:

Đại Lý

Đại Lý đoàn thị sở hữu khả năng sinh tồn và khống chế cực kỳ mạnh mẽ,trái ngược hẳn với vẻ ngoài mảnh mai, quyến rũ của cô. Với khả năng múa kiếm điêu luyện của mình, người chơi sẽ phải ngỡ ngàng với bộ kỹ năng tuyệt mỹ mà Đại Lý trình diễn. Thêm vào đó, vũ khí chính của cô nàng còn là Kiếm, ngoài ra chi tiết vỏ kiếm xuất hiện cùng cũng đặt ra một dấu hỏi lớn liệu đây có phải là một mảnh ghép quan trọng trong bộ võ học của Đại Lý hay không?

Tiêu Dao

Tiêu Dao Bắc Minh thần công, là người sở hữu sát thương cực khủng với thanh đại kiếm của mình. Chỉ với một cú vung kiếm, Tiêu Dao có thể quét tan kẻ địch trước mặt, trở thành nỗi khiếp sợ trên chiến trường. Ngoài ra, Tiêu Dao còn được thiết kế cực kỳ hút mắt với vẻ ngoài thư sinh, nho nhã, đủ để khiến cho bất kỳ tiểu cô nương nào cũng phải "rụng trứng".

Thiên Vương

Trái ngược lại với Tiêu Dao, Thiên Vương sở hữu vẻ ngoài cực kỳ nam tính, quyến rũ. Mang trên mình cây trường thương trứ danh, đặc trưng chiến đấu của Lục Mạch Thần Kiếm cực kỳ đa dạng, được người đời xưng tụng là kẻ lì lợm nhất trên chiến trường. Chính bởi vũ khí đa dụng là trường thương giúp cho Thiên Vương sở hữu sức tấn công diện rộng khủng khiếp, với những đòn đánh chí tử vươn được tới mọi khoảng cách.

Thiên Sơn

Thiên Sơn được xem như là môn phái khó nhằn nhất trong Lục Mạch Thần Kiếm. Cô nàng tuy toát lên dáng vẻ ngây thơ, hồn nhiên song lại là cơn lốc cuồng bạo trên chiến trường với vũ khí đặc dụng của riêng mình.

Dù mới ra mắt được vài giờ đồng hồ, song Lục Mạch Thần Kiếm đã được người chơi đánh giá rất cao nhờ vào đồ họa 3D sắc nét và cách tạo mẫu nhân vật đa dạng của mình. Bằng việc cho phép người chơi tùy biến ngoại hình, rất nhiều nhân vật với ngoại hình độc đáo không đụng hàng đã được ra đời. Ngoài ra, dù chưa đi sâu vào Gameplay song bước đầu Lục Mạch Thần Kiếm cũng đã nhận được những phản hồi tích cực về lối chơi của mình.

Viết bình luận