Lục Địa Thần Hỏa tựa game MMORPG giả tưởng đang mở đăng ký trước trên mobile

truongvantai 21/10/2024 05:42

Lục Địa Thần Hỏa tựa game MMORPG giả tưởng đã được NPH BEAR GAME COMPANY LIMITED đưa về Việt Nam thành công và trò chơi sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

MỤC LỤC [Hiện]

Lục Địa Thần Hỏa đưa bạn trở về thời kỳ Sử Thi hàng tỷ năm trước, khi một vụ nổ lớn đã xảy ra. Ngọn Lửa Nguyên Sơ, cội nguồn của mọi sự sống, đã tan rã thành sáu Ngọn Lửa Hy Vọng và phân tán khắp Lục Địa Thần Hỏa. Chỉ khi tập hợp lại được những ngọn lửa này, người chơi mới có thể rèn nên Thanh Kiếm Thiên Sứ, đây là vũ khí mang theo sức mạnh của thần và có được thần lực vô song.

Lục Địa Thần Hỏa

Trong hành trình này, nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn Cổ Thần Hắc Ám đang âm mưu phá hủy thế giới. Đồng hành cùng bạn là các Nữ Võ Thần và những Dũng Sĩ loài người, tất cả cùng nhau quay lại Lục Địa Thần Hỏa để bước vào hành trình tìm kiếm Ngọn Lửa Hy Vọng.

Lục Địa Thần Hỏa

Trong game, bạn có thể lựa chọn từ 5 nghề nghiệp khác nhau, tất cả đều mang đến những phong cách chiến đấu và kỹ năng khác nhau. Đặc biệt, người chơi có thể tự do thay đổi nghề nghiệp để trải nghiệm để trải nghiệm chiến đấu đa dạng hơn.

Lục Địa Thần Hỏa

Với phong cách mỹ thuật hắc ám kinh điển cùng đồ họa 3D chân thực, Lục Địa Thần Hỏa sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền ảo kỳ bí, nơi bản đồ liền mạch cho phép người chơi tự do khám phá mọi ngóc ngách.

Lục Địa Thần Hỏa

Trò chơi cũng hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm thu thập trang bị dễ dàng nhờ tỷ lệ rơi đồ cao khi đánh quái. Hàng trăm loại trang bị như vũ khí, thời trang và cánh có thể được tùy chỉnh theo ý muốn của bạn. Bạn có thể thử nghiệm kết hợp để tạo ra bộ thần trang của riêng mình, giúp bạn nổi bật trên chiến trường.

Lục Địa Thần Hỏa

Tham gia những trận đối kháng quy mô lớn với hàng trăm người chơi cùng tham gia. Sử dụng chiến lược và sức mạnh đồng minh để có thể cùng nhau chiến thắng tại Lục Địa Thần Hỏa này.

Hiện tại trò chơi đang mở đăng ký trước trên mobile, người chơi có thể đăng ký thông qua cửa hàng Google Play và App Store. Để biết thêm các tính năng và ngày ra mắt chính thức, người chơi có thể theo dõi fanpage "Lục Địa Thần Hỏa".

Viết bình luận