Lord of the Mysteries tựa game nhập vai trong thế giới đen tối sắp ra mắt

truongvantai 26/09/2024 08:47

Nhà phát triển và phát hành game SPARK NEXA, vừa gây tiếng vang lớn tại Tokyo Game Show 2024 với việc công bố bốn tựa game sắp ra mắt, trong đó có siêu phẩm nhập vai Lord of the Mysteries. Dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Cuttlefish That Loves Diving, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm nhập vai độc đáo trên cả di động và PC.

MỤC LỤC [Hiện]

Dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, Lord of the Mysteries sẽ tái hiện những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cốt truyện gốc, đồng thời mở rộng vũ trụ với những câu chuyện mới, cho phép người chơi khám phá cuộc sống của những nhân vật bình thường trong một thế giới đầy những âm mưu và ma thuật.

Lord of the Mysteries

Trong Lord of the Mysteries, bạn sẽ khám phá những địa danh mang tính biểu tượng từ tiểu thuyết gốc, như Nhà thờ Saint Selena và những bí mật rùng rợn nằm sau Cổng Chanis. Bạn cũng có thể đối đầu với tổ chức Blackthorn Security, một thế lực tàn nhẫn bảo vệ các bí mật nguy hiểm của thành phố.

Lord of the Mysteries

Trong thế giới đen tối này, bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn. Hãy sử dụng "Acting Method" - một kỹ năng đặc biệt cho phép bạn nhập vai vào các nhân vật khác nhau, khai thác sức mạnh của họ để vượt qua khó khăn và tiến sâu hơn vào cốt truyện.

Lord of the Mysteries

Ngoài ra, Lord of the Mysteries cũng hỗ trợ cơ chế lập nhóm để hoàn thành các thử thách khó khăn, mang đến một trải nghiệm nhập vai đa dạng và hấp dẫn. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm về trò chơi, có thể truy cập vào trang web chính thức của game để cập nhật thông tin chi tiết. Hiện tại, SPARK NEXA vẫn chưa công bố nhiều về thông tin game và thời điểm cụ thể cho bản phát hành toàn cầu.

Viết bình luận