Long Chiến Truyền Kỳ - Heroes tựa game nhập vai tiên hiệp sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 21/07/2022 17:23

Dù không phải là siêu phẩm có đồ họa khủng nhưng Long Chiến Truyền Kỳ sở hữu gameplay cuốn hút, thao tác đơn giản, không yêu cầu dòng máy cấu hình cao. Cho người chơi trải nghiệm cảm giác gay cấn hấp dẫn khi chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Long Chiến Truyền Kỳ là một tựa game nhập vai tiên hiệp do VTC Mobile phát hành độc quyền tại Việt Nam. Là một tựa game đa nền tảng hỗ trợ trên cả Mobile lẫn PC, hiện tại game mới chỉ hỗ trợ trên Mobile với thiết kế theo kiểu màn hình dọc, cho game thủ có thể dễ dàng cầm nắm và thao tác dễ dàng.

Long Chiến Truyền Kỳ

Game có 4 class nhân vật gồm: Nghệ Ly, Tàng Kiếm, Lăng Sương, Long Ngâm. Trong đó mỗi class sẽ chia theo các hệ Băng – Thủy – Hỏa – Mộc. Mỗi hệ sẽ sử dụng vũ khí cũng như các kĩ năng khác nhau:

  • Lăng Sương - Hệ Băng, sử dụng thần khí Lưu Diễm Trượng: đóng băng kẻ thù, đánh tầm xa và bạo kích.
  • Long Ngâm - Hệ Hoả, sử dụng thần khí Liên Phong Thương: thiêu cháy đối thủ, gây sát thương công vật lý trực tiếp.
  • Nghệ Ly - Hệ Mộc, sử dụng thần khí Diễm Thuỷ Cung: hồi máu khi tung các skill, sát thương công cao, bạo kích cao.
  • Tàng Kiếm - Hệ Thuỷ, sử dụng thần khí Bạo Long Kiếm: skill thiên biến vạn hoá như nước, sát thương bạo kích cực cao.

Long Chiến Truyền Kỳ

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét với lớp hình ảnh tươi sáng bắt mắt. Tạo hình nhân vật sinh động, bắt mắt với nhũng bộ thời trang đi kèm. Cùng 1 Bộ thời trang, nhưng mỗi class khi mặc vào sẽ có tạo hình khác nhau. Nguồn thời trang dồi dào và đa dạng cho bạn thoải mái sắm sửa, phối hợp theo phong cách của mình. Bên cạnh đó các hiệu ứng kĩ năng trong game cũng đẹp mắt tạo nên những trận đánh cực mãn nhãn.

Long Chiến Truyền Kỳ

Vào game người chơi sẽ triệu hồi cho mình các thần tướng, mỗi Thần Tướng sẽ chia thành các bậc: R, SR, SR+,..; cấp bậc càng cao thì chỉ số sức mạnh càng lớn, sau đó sắp xếp vào đội hình chiến đấu để gia tăng lực chiến, tối đa có thể xuất chiến 5 thần tướng.

Long Chiến Truyền Kỳ

Người chơi cần nâng cấp, cường hóa các trang bị, nâng cấp thần tướng, thú cưỡi, cánh…, không chỉ nâng cao lực chiến mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp bên ngoài cho nhân vật.

Long Chiến Truyền Kỳ

Tính năng Thức Tỉnh Nguyên Thần trong game cũng rất độc đáo. Sau khi biến thân và thức tỉnh Long Văn, người chơi sẽ được buff lực chiến cực mạnh với visual tạo hình cực đỉnh, bộ skill riêng mãn nhãn. Đặc biệt hệ thống ảo hoá đa dạng nhiều style giúp game thủ dễ dàng thể hiện cá tính.

Long Chiến Truyền Kỳ

Tính năng Mệnh Cách giúp buff thuộc tính cực xịn trong game. Mệnh cách phân làm 5 phẩm chất: Lục - Lam - Tím - Cam - Đỏ. Phẩm càng cao, thuộc tính buff càng mạnh. Mệnh Cách dư có thể đem tăng cấp hoặc tăng sao. Tăng sao có tỷ lệ phần trăm nhất định cộng thêm thuộc tính cho mệnh cách.
Người chơi có thể Chuyển Phái, trải nghiệm 4 class nhưng không mất tài nguyên, không giới hạn lần chuyển. Sau khi chuyển phái, trang bị đã có của phái cũ sẽ được chuyển thành phái mới, kế thừa thuộc tính cấp trang bị cũ. Cũng không ảnh hưởng lực chiến, ngọc, ngọc khoá, bạc và các loại tài sản chưa trang bị.

Long Chiến Truyền Kỳ

Hoạt động và so kèo PK của game được đẩy lên cao trào hết nấc có thể, người chơi có thể tham gia vào các hoạt động chiến đấu Server, Liên Server, Bang hội, Săn Boss…, lịch hoạt động từ sáng tới chiều được setup hợp lý sẽ giúp game thủ dễ thở hơn trong việc tìm kiếm nguyên liệu, trang bị hay gạ kèo thể hiện trình PK, thăng hạng bảng vàng, xưng tầm Tân Vương loạn chiến liên server.

Long Chiến Truyền Kỳ có lối chơi đa dạng, dung lượng game cực nhẹ và không hề kén máy, chuyển cảnh mượt, hạn chế lag giật. Người chơi sẽ cực hài lòng và treo máy săn BOSS, tham gia hoạt động cả ngày mà không sợ ngốn Ram hay văng thiết bị trong quá trình chơi game. Đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật đẹp với hệ thống thời trang đa dạng. Nhiều hoạt động chiến PK giúp game thủ thỏa sức chiến đấu, leo top thăng hạng.

Long Chiến Truyền Kỳ sẽ ra mắt vào ngày 29/7 tới đây.  Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Long Chiến Truyền Kỳ - Heroes”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Long Chiến Truyền Kỳ - Dragon Heroes", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

 

Viết bình luận