Lời cảnh tỉnh của một game thủ - “Hãy yêu thương mẹ trước khi quá muộn”

VGA 13/05/2020 09:22

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày của Mẹ hay còn gọi là Mother’s Day trong tiếng Anh, là dịp để kỷ niệm, tôn vinh những người Mẹ trên khắp thế gian. Không được quy định thời gian cụ thể, ngày của Mẹ nhiều nước trên thế giới quy ước lấy ngày chủ nhật thứ 2 của tháng năm. Tại Việt Nam, Ngày của Mẹ năm nay là ngày 10/05.

Nhân dịp Ngày của Mẹ, nhiều game thủ đã bày tỏ tình cảm sâu sắc nhất của mình đến người đã có công sinh thành ra mình. Thật bất ngờ! Các game thủ tưởng chừng như khô khan, chỉ biết cúi mặt vào màn hình hóa ra lại là những người vô cùng ngọt ngào và sâu sắc, là những người con có hiếu luôn luôn dành tình cảm đặc biệt nhất dành cho mẹ của mình.

Bao nhiêu câu từ đẹp đẽ và ngọt ngào nhất, cộng đồng game thủ đều dành đến cho người mẹ kính yêu. Mẹ dõi theo từ khi ta chập những bước đi, đến khi ta “đủ lông đủ cánh” đương đầu với mọi thử thách trong cuộc đời. Mẹ là người luôn ở bên, dù cho đứa con bé bỏng của mình có vấp ngã hay phạm sai lầm. Mẹ là người tuyệt vời nhất.

Thế nhưng, đâu phải ai cũng có mẹ? Mỗi người đều có một cuộc đời riêng, nhưng đối với một số bạn, quãng đời tiếp theo không còn bóng một người ở bên chở che, chia sẻ và yêu thương nữa.

Những lời tiếc nuối, câu ân hận và cảm ơn muộn màng chắc chắn sẽ được mẹ nghe thấy thôi, vì dù có hay không hiện diện trong cuộc đời, mẹ vẫn sẽ luôn luôn dõi theo những thiên thần nhỏ của mình.

Sự kiện Ngày của Mẹ đã và đang được tổ chức dành riêng cho cộng đồng Au 2 để tôn vinh những người Mẹ đáng kính và tình mẫu tử thiêng liêng nhất trên cuộc đời

Còn các bạn thì sao? Tham gia sự kiện để thể hiện tình yêu thương dạt dào với mẹ cùng Au 2 nhé!

Viết bình luận