Loạn Đấu Vũ Trụ game đấu tướng hội tụ các anh hùng anime sắp ra mắt

truongvantai 18/10/2023 11:04

Loạn Đấu Vũ Trụ là một tựa game thẻ tướng chiến thuật, nơi người chơi sẽ tham gia vào một thế giới anime sống động. Trò chơi gây ấn tượng bởi dàn nhân vật đa dạng, bao gồm những nhân vật nổi tiếng từ nhiều bộ anime và manga khác nhau.

Loạn Đấu Vũ Trụ là một tựa game thẻ tướng chiến thuật, sắp tới đây sẽ được NPH GOSU cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Người chơi sẽ được tham gia vào một vũ trụ kỳ bí, nơi bạn có thể chứng kiến những trận đấu đỉnh cao từ các nhân vật huyền thoại đến từ các bộ Anime nổi tiếng.

Loạn Đấu Vũ Trụ

Với hơn 45 nhân vật đến từ các bộ Manga và Anime kinh điển như Dragon Ball, One Piece, Naruto, Inuyasha, Fairy Tail…cho người chơi thoải mái chiêu mộ các nhân vật mà mình yêu thích. Mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng khác nhau cũng như phầm chất lên tới SSR và UR. Hơn nữa, các nhân vật còn được phân chia theo hệ khắc chế, vai trò, duyên tướng... cho người chơi sáng tạo ra vô số chiến thuật thú vị trong đội hình chiến đấu gồm 5 nhân vật.

Loạn Đấu Vũ Trụ

Game có đồ họa đẹp mắt đậm chất nguyên tác truyện tranh và nhân vật được thiết kế theo phong cách Chibi nhỏ nhắn. Hiệu ứng chiêu thức trong game được thiết kế đẹp mắt và bám sát cốt truyện gốc, giúp người chơi trải nghiệm chiến đấu với cảm giác sống động và thăng hoa trong việc sử dụng các chiêu thức độc đáo của từng nhân vật.

Loạn Đấu Vũ Trụ

Hệ thống tính năng bồi dưỡng trong game được thiết kế tinh giản, giúp người chơi tiết kiệm thời gian và nâng cấp nhân vật theo ý đồ của mình một cách thuận lợi. Trò chơi cũng đảm bảo cung cấp đầy đủ các hoạt động PvE và PvP, cho phép người chơi tham gia cày cuốc và tranh tài không ngừng nghỉ.

Loạn Đấu Vũ Trụ

Một loạt các mục tiêu và thách thức để người chơi thử sức, bao gồm phó bản, dungeon, boss, đấu trường, đấu giải, Guild chiến, Đấu trường PVP và nhiều hoạt động khác. Bên cạnh đó, tính năng treo máy thuận tiện giúp cho những game thủ bận rộn vẫn có thể chiến game mà không phải lo lắng, kể cả khi bạn ngoại tuyến.

Loạn Đấu Vũ Trụ dự kiến ra mắt vào ngày 2/11 tới đây. Hiện tại game đã mở đăng ký trước, người chơi đăng ký trước sẽ nhận được các phần quà khi đạt mống đăng ký. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể theo dõi fanpage "Loạn Đấu Vũ Trụ".

Viết bình luận