Loạn Chiến Mobile: Tựa game MOBA thế hệ mới sắp phát hành tại Việt Nam

truongvantai 05/07/2022 13:10

Loạn Chiến Mobile chính là phiên bản tiếng Việt của tựa game MOBA quốc tế Heroes Evolved. Sở hữu dàn tướng phong phú cùng lối chơi quen thuộc hứa hẹn sẽ mang đến những trận chiến cam go hết sức khốc liệt.

MỤC LỤC [Hiện]

Loạn Chiến Mobile sẽ được công ty Funzy cho ra mắt tại thị trường Việt Nam trong quý 3 năm 2022. Với lối chơi giống như các tựa game MOBA khác hiện có trên thị trường như: Tốc Chiến, Liên Quân, Vương Giả Vinh Diệu…Game thủ có thể dễ dàng làm quen ngay với game chỉ với vào thao tác hướng dẫn đơn giản.

Loạn Chiến Mobile

Sở hữu số lượng hơn 100 tướng chia theo các hệ như: Đấu sĩ, Tanker, Pháp sư, Xạ Thủ, Sát thủ, Hỗ trợ, với mỗi trận đấu người chơi cần mang theo các vị tướng có hệ khắc chế đối thủ để tăng tỷ lệ chiến thắng.

Loạn Chiến Mobile

Các kỹ năng của các tướng đều được cân bằng như nhau, đảm bảo các vị tướng đều có sức mạnh riêng biệt. Bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra bộ kỹ năng của các tướng có trong này quen quen, bởi vì sẽ có những vị tướng được lấy cảm hứng từ các vị tướng ở các game Liên Quân, Tốc Chiến. Qua đó giúp bạn có thể dễ dàng làm chủ vị tướng đó nhưng ngượi lại nó cho bạn cảm thấy nhàm chán khi chơi.

Loạn Chiến Mobile

Game sở hữu đồ họa 3D không kém phần các tựa game MOBA khác, từ hệ thống ngoại hình tướng, giao diện game, các hoạt ảnh kỹ năng cũng được làm khá chi tiết. Hệ thống skin cũng khá bắt mắt, đa dạng. Hệ thống chiến trường cũng được thiết kế khá bắt mắt, sinh động chi tiết như: cây cỏ, sông suối, trụ, và những đám quái, lính.

Loạn Chiến Mobile

Loạn Chiến Mobile sở hữu trong mình hơn 120 vị tướng, đi kèm theo đó là hơn 500 skin cực kỳ bắt mắt, được chia theo nhiều cấp bậc từ thường, tuyệt phẩm, sử thi, huyền ảo cho đến truyền thuyết. Các skin sẽ cộng thêm tỉ lệ nhận được vàng và điểm kinh nghiệm nhận được cho tướng. Skin bậc càng cao thì tỉ lệ càng nhiều.

Loạn Chiến Mobile

Game có nhiều chế độ chơi khác nhau với 5v5, 3v3, 1v1, thậm chí cả chế độ tùy chỉnh và các chế độ chiến đấu, chế độ xếp hạng nhiều người chơi khác nhau cho game thủ thỏa sức leo top. Với mỗi trận đấu người chơi cần farm lính, quái, hạ gục kẻ địch để nhận vàng mua trang bị, giúp nâng cao sức mạnh, kết thúc trận đấu sớm. Thế nhưng, Loạn Chiến Mobile sẽ không có kỹ năng tốc biến và không bụi rậm, điều này khiến cho người chơi phải cảnh giác hơn trong những cuộc giao tranh.

Loạn Chiến Mobile

Loạn Chiến Mobile

Mặc dù không sở hữu kỹ năng tốc biến, không có những bụi rậm thế nhưng Loạn Chiến Mobile sở hữu hệ thống bản đồ độc nhất. Địa hình trong game sẽ cao thấp tùy vị trí, người chơi khi đứng tại vị trí cao sẽ có thể nhìn thấy được người chơi ở vị trí thấp và ngược lại, vị trí thấp thì hoàn toàn không có tầm nhìn ở vị trí cao. Ngoài ra, mỗi người chơi trong Loạn Chiến Mobile đều sở hữu mắt cắm. Thế nên, cuộc chiến kiểm soát tầm nhìn cũng quan trọng không kém.

Loạn Chiến Mobile

Loạn Chiến Mobile có lối chơi giống với các tựa game MOBA khác, sở hữu kho tướng đồ sộ cùng với đồ họa 3D sắc nét, các hoạt ảnh kỹ năng cũng được làm khá chi tiết, hệ thống skin cũng khá bắt mắt, đa dạng. Ngoài các hoạt động, chế độ chơi như các game MOBA khác, thì Loạn Chiến Mobile vẫn có thêm các hoạt động, cho người chơi thỏa sức khám phá tuy nhiên game vẫn khá thiếu sót các tính năng khác so với các tựa game MOBA khác.

Để biết thêm thông tin cũng như đường link tải game, các bạn tham gia vào fanpage Loạn Chiến Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Loạn Chiến Mobile - Funzy", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận