Loạn Chiến 3Q Ggames tựa game Tam Quốc AFK sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 18/07/2022 09:59

Loạn Chiến 3Q là tựa game nhập vai kết hợp với yếu tố rảnh tay với đề tài xuyên không mới lạ. Cho phép ngươi chơi nhập vai vào các vị tướng, tham gia chiến đấu giữ 3 thế lực bá đạo.

MỤC LỤC [Hiện]

Loạn Chiến 3Q là tựa game nhập vai kết hợp với yếu tố rảnh tay đề tài Tam Quốc do Ggames phát hành. Bước chân vào game, người chơi sẽ được nhập vai thành các vị tướng báo đạo, tham gia chiến đấu giữa 3 thế lực Ngụy-Thục-Ngô đầy hùng mạnh.

Loạn Chiến 3Q Ggames

Là tựa game tam quốc AFK với đề tài xuyên không mới lạ, Loạn Chiến 3Q có hệ thống tướng lên đến hơn 200 nhân vật, không chỉ có các nhân vật Tam Quốc quen thuộc như: Gia Cát Lượng, Tào Tháo, Lưu Bị… Mà còn có các anh hùng xuyên không khác như:  Nhị Lang Thần, Tôn Ngộ Không, Gia Cát Cẩn,...

Loạn Chiến 3Q Ggames

Sở hữu đồ họa 2D sắc nét, các nhân vật được tạo hình theo phong cách Chibi đầy dễ thương, các hiệu ứng từ hình ảnh tới các kỹ năng đầy bắt mắt mang lại những trận chiến hỗn loạn đầy mãn nhãn cho người chơi.

Loạn Chiến 3Q Ggames

Người chơi sẽ phải chiêu mộ cho mình các danh tướng, sau đó sắp xếp vào một đội hình gồm 5 vị tướng tinh anh nhất. Tuyển dụng thêm các binh lính hỗ trợ phía sau để tăng thêm súc mạnh.

Loạn Chiến 3Q Ggames

Là một tựa game rảnh tay, game không yêu cầu người chơi phải thao tác quá nhiều hay cày cuốc liên tục. Đa số các hoạt động trong game đều được diễn ra dưới hình thức auto.

Người chơi sẽ cần phải bồi dưỡng có danh tướng, kích duyên, nâng phẩm, tăng sao, nâng cấp cường hóa các trang bị,…Và nâng cấp các binh sĩ trợ chiến phía sau giúp nâng cao sức mạnh của danh tướng, tạo ra các đội hình và phong cách chiến đấu đa dạng.

Loạn Chiến 3Q Ggames

Các hoạt động trong game cũng rất phong phú, đa dạng cách kiếm các tài nguyên, trang bị, người chơi có thể tham gia vào các ải như: Trảm Tướng, Trưng Thu, Tầm Bảo Ngày, Đoạt Bảo Kỳ Binh, Tranh Phù Văn.

Loạn Chiến 3Q Ggames

Tham gia vào các hoạt động PVP đa dạng như: Tranh Bá Liên Server, Đấu Trường, Dẹp Loạn, Boss Thế Giới, Thủ Hộ Hoàng Thành,…Cho người chơi thỏa sức giao lưu, PK với nhau. Bên cạnh đó còn nhiều hoạt động đố vui cho người chơi giải trí.

Loạn Chiến 3Q Ggames có lối chơi đơn giản, thiết kế theo kiểu màn hình dọc cho người chơi dễ dàng thao tác cầm nắm. Là game AFK nên người chơi không cần phải thao tác gì nhiều, các hoạt động trong game chủ yếu diễn ra dưới hình thức tự động, người chơi không cần phải cày cuốc liên tục mà vẫn có thể nhận về các vật phẩm trang bị. Game sở hữu đồ họa 2D theo phong cách chibi dễ thương. Nhiều hoạt động PVE, PVP cho game thủ thỏa sức khám phá, giao lưu với những người chơi khác, không mang lại cảm giác nhàm chán khi chơi.

Loạn Chiến 3Q Ggames sẽ ra mắt vào ngày 27/07 tới đây. Hiện game đả mở đăng ký trước, để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Loạn Chiến 3Q Ggames”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Loạn Chiến 3Q Ggames", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận