LìXì Team huỷ diệt TàĐạo, giữ vững ngôi vô địch cụm 1 tại Thức Kiếm Thiên Hạ mùa 3

TungTQ 10/04/2023 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Bước vào trận đấu chung kết, LìXì (S2) tiếp tục thể hiện phong độ và lối đánh huỷ diệt chưa từng có. Sau chuỗi trận toàn thắng tại Thức Kiếm Thiên Hạ mùa hai, phong độ của đội càng lên cao và ngày càng có sự ăn khớp trong những tình huống quyết định. Có thể thấy, LìXì team là đội sáng cửa nhất cho ngôi vô địch mùa này của cụm 1 (từ S1 đến S6).

Trận chung kết Thức Kiếm Thiên Hạ mùa 3 vẫn là “người cũ” gặp lại với cuộc chạm trán giữa LìXì và TàĐạo. Đội hình ra trận của hai đội đều sở hữu hai Nga Mi, TàĐạo có một Minh Giáo, một Võ Đang, một Cái Bang và LìXì là hai Minh Giáo, 1 Thiếu Lâm, Cái Bang. Lối đánh trực diện với những đòn chí mạng đã nhanh chóng hạ gục các thành viên của TàĐạo, trận đầu tiên đã diễn ra dễ dàng và lợi thế chiến thắng đã nghiêng về LìXì team.

Bước sang ván đấu thứ 2 có phần nghẹt thở hơn khi TàĐạo đã dồn damage vào mục tiêu chính nhưng lực chiến của LìXì vẫn là bất bại, những đòn phản công của team này đã làm các thành viên của TàĐạo mất máu khá nhiều. Cục diện ban đầu trở lại,  LìXì với chiến thuật một lòng không đổi, kết thúc mục tiêu với sát thương dồn vào mạnh mẽ khiến đối thủ không kịp trở tay. Sau đó là 1 thế ép không thể ngăn cản để chấm dứt TàĐạo đồng thời điền tên mình vào ngôi vị cao nhất của Thức Kiếm Thiên Hạ mùa 3.

Qua đó, LìXì (S2) đã giữ vững ngôi vị danh giá liên tiếp qua các mùa Thức Kiếm Thiên Hạ tại cụm 1. Thành Lạc Dương tiếp tục khắc tượng vinh danh LìXì (S2) và cả đội đã nhận được những phần quà như Côn Du Vân Tu, Rương hạng 1 Thức Kiếm. Đồng thời đó, tại các cụm 2 đến 7, chiến thắng đã lần lượt gọi tên ThiênSát, Legends, Ever, BiếnDị9, Ngheo và King.

Thức Kiếm Thiên Hạ mùa 3 đã chính thức khép lại, đánh dấu sự vượt trội hơn hẳn về quy mô và các đội tham gia so với 2 mùa giải trước. Tổng cộng có đến hơn 35 server tham gia vào mùa giải này, các cao thủ “xuất đầu lộ diện” vô cùng đông đảo để tham gia tranh tài. Giải đấu mùa này đã diễn ra vô cùng nhiệt lửa và mang đến những giây phút tranh tài mãn nhãn, khiến cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ít nhiều trầm trồ và thán phục.

Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn ở mùa giải thứ 3 như Côn Du Vân Tu, Danh hiệu Đại Khôi Thiên Hạ cùng đó là sự góp mặt đông đảo của các đội dường như cả cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đều mong chờ và hướng về mùa giải thứ tư. Không chỉ để giành những “chiến lợi phẩm” quý báu mà còn để “danh chính ngôn thuận” bước vào đấu trường để thể hiện bản lĩnh trước các vị anh tài khắp chốn Thiên Long Hoàn Mỹ.

Một lần nữa, chúng ta hãy cùng nhau vinh danh những cá nhân xuất sắc, vị anh tài đã giành được vinh quang trong Thức Kiếm Thiên Hạ mùa 3. Hy vọng mùa giải thứ 4 sẽ sớm cập bến với những phần quà hấp dẫn, quy mô sẽ ngày càng một lớn mạnh và các tín đồ PK cùng nhau tham gia tranh tài để tạo dựng một cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ngày một lớn mạnh, gắn kết. Thức Kiếm Thiên Hạ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 30/4 tới đây, rủ ngay hội anh em tham gia tranh tài nhé.

Xem thêm thông tin Thiên Long Bát Bộ 2 VNG tại đây:

Viết bình luận