Lineage W đang khiến các nhà phát triển tựa game này đang bơi trong tiền doanh thu

Taskmaster 09/11/2021 12:47

Lineage W là một tựa game mobile của hãng NCsoft, khác với các phiên bản Lineage thường chỉ phát hành tại Hàn Quốc thì ta có Lineage W cho thị trường toàn cầu.

NCSOFT mới đây đã thông báo về sự thành công chưa từng có của tựa game MMORPG Lineage W tại quê hương Hàn Quốc. Khi ra mắt , tựa game đã chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng doanh số bán hàng của Apple App Store và vào ngày 6 tháng 11, kết quả tương tự cũng đạt được trên Google Play Store.

Lineage W cũng có lợi nhuận hàng ngày cao nhất mọi thời đại trong số các trò chơi NCSOFT với khoảng 15 tỷ won. Trong khi đó, Lineage M đã mang về khoảng 10,7 tỷ won mỗi ngày khi ra mắt. Cổ phiếu của công ty cũng tăng lên 740.000 sau khi giảm mạnh và tỷ lệ người dùng quốc tế cao hơn nhiều so với các trò chơi khác, vì vậy thu nhập có thể sẽ không đổi.

Ngoài ra, bây giờ các thế giới mới đang mở ra trong LW và sự gia tăng người dùng được quan sát thấy. Các nhà phát triển có kế hoạch tiếp tục phản hồi nhanh chóng cho các máy chủ và xem xét phản hồi từ người chơi, đồng thời phát hành các bản cập nhật kịp thời.

Các bạn có thể đã biết Lineage W có nhiệm vụ là giới thiệu dòng game Lineage tới những game thủ tại Hàn Quốc và toàn cầu, những người mới làm quen với Lineage. Diễn ra 130 năm sau Lineage 1, Lineage W gần như một phiên bản làm lại của trò chơi gốc với đồ họa 3D đầy đủ (Unreal Engine 4) và camera góc nhìn. Các con trùm chính, chẳng hạn như rồng Antharas , giờ sẽ lấp đầy hầu hết màn hình. Địa hình sẽ thay đổi trong trận chiến, vì vậy người chơi phải lập chiến lược hợp lý để tận dụng sự thay đổi của môi trường.

Chủ đề thiết kế của Lineage W là “viễn tưởng đen tối”, trong đó các nguyên tắc mang tính biểu tượng của loạt phim như “danh dự, sự hy sinh và lời thề máu” trở nên nghiêm túc hơn và “nặng nề hơn”. NCsoft đang quảng cáo rằng người chơi có thể tưởng tượng nhân vật của họ thách thức và vượt qua thế giới ngay từ giai đoạn tạo nhân vật. Những câu chuyện phù hợp với thế giới quan cũng sẽ giúp người chơi hòa mình vào game một cách tự nhiên.

“Cộng đồng chiến đấu toàn cầu” là hướng đi chính mà Lineage W được phát triển theo hướng. Do đó, công nghệ dịch thuật AI đã được giới thiệu trong trò chơi để người dùng nói các ngôn ngữ khác nhau có thể giao tiếp với nhau và có trải nghiệm MMO đích thực. Người chơi không chỉ có thể kiểm tra ngoại ngữ bằng ngôn ngữ của họ thông qua cửa sổ trò chuyện, văn bản trò chuyện của họ (bao gồm cả tiếng lóng trong trò chơi) cũng được dịch ngay lập tức, cho phép giao tiếp không gặp rắc rối.

Viết bình luận