Liên Quân Mobile: Tổng hợp top 5 vị tướng có khả năng miễn thương, chống sốc sát thương cực mạnh.

Hakikun 05/09/2021 18:17

Hôm nay, Game8 xin giới thiệu top 5 vị tướng có khả năng miễn thương, chống sốc sát thương cực mạnh trong tựa game Liên Quân Mobile.

MỤC LỤC [Hiện]

Là vị tướng được anh em game thủ mênh danh là "trâu bò" khi Toro có khả năng chống chịu bậc nhất Liên Quân. Vị tướng này sau khi làm lại đã mạnh mẽ hơn xưa và được game thủ lựa chọn nhiều hơn trước. Mấu chốt cho việc này chính là chiêu 2 Dư chấn giảm tối đa đến 90% sát thương nhận vào khi đang vận sức.

Điểm mạnh của Toro:

  • Toro là một vị tướng rất “trâu” đúng với ngoại hình của mình nhờ đó mà Toro dễ dàng băng cắt vào đội hình địch mà không gặp phải trở ngại gì.
  • Nội tại Mình đồng da sắt giúp Toro có thể giảm lượng sát thương gánh chịu khi sử dụng các chiêu thức, kèm theo đó là hiệu ứng miễn khống chế.
  • Chiêu cuối của Toro có thể làm chậm và hất tung kẻ địch trong phạm vi, rất thích hợp để mở giao tranh hoặc bắt lẻ đối phương hiệu quả, chiêu thức trúng càng nhiều kẻ địch thì tỷ lệ chiến thắng giao tranh càng cao.

Với lượng máu vốn có cộng với trang bị và phù hiệu khiến Toro trở thành vị tướng đỡ đòn được game thủ yêu thích và lựa chọn. Kẻ địch nếu muốn tiêu diệt Toro cũng phải tốn rất nhiều thời gian và đây sẽ là thời cơ để dàn sau xử lý đối phương.

Nếu Toro là vị tướng đỡ đòn trâu nhất thì Omen là vị tướng đấu sĩ có khả năng chống chịu sốc sát thương bậc nhất Liên Quân. Lý do chính là chiêu 2 Sát niệm giảm thương cực nhiều (tối đa 70%) và các fan Omen hẳn còn vui hơn khi chiêu thức này vừa được tăng sức mạnh trong bản cập nhật gần đây của Liên Quân.

Điểm mạnh của Omen:

  • Solo đường khỏe, đặc biệt có thể chơi ngang kèo hoặc hơn  hầu hết các vị tướng đi cùng đường.
  • Khả năng đè đường khỏe, farm lính nhanh.
  • Sỡ hữu sát thương mạnh nhất Liên Quân – sát thương chuẩn kèm lượng khống chế khá tốt.
  • Có khả năng chống chịu tốt, và sát thương ổn định.

Một bật mí cho anh em game thủ là nếu như được chặt chém liên tục thì chiêu 2 của Omen sẽ được hồi lại rất nhanh và thời gian miễn thương của vị tướng này cũng cực lâu. Thế nên rất khó để kết liễu Omen khi mà vị tướng này còn đang có chiêu 2 nhé!

Cái tên tiếp theo mà Game8 muốn nói đến đó là Amily, với lần tăng sức mạnh gần nhất, Amily được tăng hồi phục từ chiêu 1, sát thương từ chiêu 2 và cả khả năng miễn thương từ chiêu 3. Do được buff nhiều đến vậy thế nên đây đang là con bài hàng đầu để leo rank hiện nay ở cả đường Tà thần Caesar lẫn đi rừng.

Điểm mạnh của Amily:

  • Nhờ vào nội tại, sát thương mục tiêu đơn của Amily cự lớn.
  • Hồi máu cùng mana khó chịu khi rời giao tranh. Có thể hiểu đơn giản rằng khi solo ngang máu, nếu cả 2 cùng rút lui thì sau một thời gian nhất định Amily Liên Quân sẽ có khả năng hồi phục tốt hơn.
  • Khả năng miễn thương ở chiêu cuối cực nhanh.
  • Khả năng hồi chiêu nhanh và khống chế khó chịu.
  • Tốc độ di chuyển của Sát Thủ Lưu Vong rất nhanh, có thể đảo gank cực tốt.

Về khả năng miễn thương, Amily khi có chiêu cuối sẽ cực trâu bò, khó bị hạ gục và thậm chí còn được tăng rất nhiều sát thương. Thế nên dồn sát thương vào cô nàng này không phải là lựa chọn quá hợp lý đâu nhé!

Tiếp đến là vị tướng sát thủ nhưng lại có khả năng miễn thương, không hề dễ bị sốc sát thương đâu nhé! Lý do chính là chiêu cuối Ám sát của cô nàng này khi thi triển sẽ mang về tận 30% miễn thương trong 3 giây. Cùng với đó là lượng sát thương khủng nên đây đang là 1 vị tướng sát thủ hot bậc nhất của Liên Quân và rất được các game thủ ở rank cao ưa chuộng.

Điểm mạnh của Butterfly:

  • Khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu với bộ chiêu thức của mình vì thế cô nàng khá thích hợp với vị trí đi rừng khí có khả năng farm rừng nhanh, gank và bắt lẻ kẻ địch tốt.
  • Dễ dàng bắt những vị tướng máu giấy, xạ thủ thiếu cơ động như Yorn, Valhein,…
  • Tuy đã có những chỉnh sửa về bộ chiêu thức nhưng cô nàng vẫn có khả năng vét mạng thần thánh khiến việc bạn có cho mình một megakill là điều dễ dàng.
  • Bộ chiêu thức hồi nhanh và không tốn năng lượng khiến cô nàng thoải mái sử dụng chiêu thức mà không cần để ý quá nhiều về lượng mana đang có.

Cái tên cuối cùng trong danh sách đó là Zephys, sở hữu chất tướng vốn đã "trâu bò" sẵn, Zephys tỏ ra cực kỳ lợi hại trong vai trò đi rừng.

Nhờ nội tại Bền Bỉ tăng lượng miễn thương dựa vào phần trăm máu đã mất khiến khả năng chống chịu của vị tướng này rất đáng kinh ngạc. Thế nên Zephys không phụ thuộc quá lớn vào trang bị và điều tối quan trọng khi chơi vị tướng này chính là những cú chiêu cuối Không Kích thật chuẩn xác để gây nhiều sát thương và khống chế kẻ địch.

Điểm mạnh của vị tướng Zephys:

  • Zephys mạnh nhất ở khả năng dồn sát thương với lượng lớn sức mạnh từ bộ kỹ năng.
  • Khả năng lướt và biến ảo của zephys cũng thuộc top các tướng cơ động.
  • Cùng với đó là khả năng hồi phục liên tục từ chiêu 2 và lượng khống chế cũng khá ổn định.

Viết bình luận