Liên Quân Mobile: Tà thần Caesar trong bản đồ Chiến trường 4.0 bị game thủ "chê bai" nặng nề.

Hakikun 28/07/2021 08:25

Sự thay đổi của Tà thần Caesar trong bản đồ Chiến trường 4.0 mới chưa đáp ứng được anh em game thủ Liên Quân ngay từ ấn tượng đầu tiên.

Trong danh sách các tựa game mobile hàng đầu Việt Nam hiện nay thì cái tên Liên Quân được rất nhiều người yêu thích. Là tựa game chiến thuật đấu trường, Liên Quân đòi hỏi gaem thủ không những có kĩ năng mà phải có đầu óc tính toán và phán đoán chính xác.

Khoảng thời gian gần đây, Liên Quân Mobile ra mắt chiến trường 4.0, là bản đồ mới khiến anh em game thủ mong chờ ngày đêm. Trong đó, việc thay đổi ngoại hình cũng như cơ chế của 2 quái khủng lớn nhất trên bản đồ là Tà thần Caesar và Rồng là điều được quan tâm bậc nhất.

Những hình ảnh đầu tiên được hé lộ tưởng trừng sẽ làm "thỏa mãn" con mắt của mọi người, nhưng sau khi tận mắt chứng kiến Tà thần Caesar và Rồng mới thì game thủ đang tỏ ra đầy thất vọng. Cụ thể, Rồng và Caesar có ngoại hình hết sức "còi cọc và yếu ớt" mà không còn vẻ ngoài hầm hố ở phiên bản hiện tại hay nhiều phiên bản trước đó. Đến mức nhiều game thủ châm chọc rằng Caesar này bị "suy dinh dưỡng":

- Trông suy dinh dưỡng không chịu được.

- Caesar là con lươn hay con rắn thế?

- Ủa gì vậy, nhớ trong trailer trong game lẫn phim con tà thần nó ngầu lắm mà sao giờ nhìn kỳ cục vậy?

- Chưa thấy con Tà thần nào chán như con này. Haha!

​​

Thế nhưng anh em đã quên là Caesar và Rồng "còi cọc và yếu ớt" ấy xuất hiện ở phút thứ 2 và đến phút thứ 6 sẽ tiến hóa. Nếu so với phiên bản hiện tại thì Tà thần Caesar còn chưa xuất hiện (phút thứ 7 mới xuất hiện) thế nên đây sẽ là một mục tiêu lớn mới mẻ trên bản đồ.

Còn về ngoại hình, Caesar và Rồng đều sẽ được tiến hóa vào phút thứ 6. Từ đây thì ngoại hình khá là cool ngầu và đẹp mắt mới thực sự xuất hiện.

Viết bình luận