Liên Quân Mobile: Saigon Phantom thua nhiều trận gần đây khiến fan thất vọng, ProE nhắc khéo đang rất cần BronzeV và Zeref.

Hakikun 19/09/2021 10:47

Các trận đấu của Saigon Phantom gần đây rất nhạt nhòa khiến fan nguội lòng, ProE nhắc khéo đang rất cần BronzeV và Zeref mới có thể lấy lại được phong độ.

Được đánh giá rất mạnh, Saigon Phantom là đội tuyển tiềm năng khi luôn có mặt trong 2 đội mạnh nhất của ĐTDV suốt 3 mùa giải liên tiếp và thể hiện được nhiều điều ở sân chơi thế giới. Hơn thế nữa Saigon Phantom luôn được xem là đối trọng lớn nhất của Team Flash tại sân chơi quốc nội.

Thế nhưng thành tích đang bị giảm xuống khi Bóng ma Sài Thành đưa quá nhiều tài năng trẻ chưa có kinh nghiệm để thi đấu ở mùa này. Ba vòng đấu đầu tiên, Saigon Phantom đang dần mất đi vị thế và lối chơi bản sắc của mình - điều rất nhiều người hâm mộ lo lắng.

Điều này thể hiện rõ nhất khi thua Team Flash ở ngày khai mạc với quá nhiều lỗi từ cá nhân từng thành viên đến tập thể. Cũng như suýt nữa thua trước đối thủ yếu hơn là HEAVY và suốt 2 vòng đấu này SGP đều không thể hiện được thế mạnh là đội tuyển chủ động tạo được lợi thế sớm và áp đảo thế trận như suốt nhiều mùa giải đã qua.

Vấn đề đó lại càng rõ hơn khi mới đây SGP lại tiếp tục để thua 1 cách không thể chấp nhận trong ván đấu đầu tiên trước V Gaming. Điều này khiến ProE thẳng thắn nhận định trên trang Facebook cá nhân rằng Saigon Phantom đang cần BronzeV và Zeref. Đây cũng là suy nghĩ của đông đảo các khán giả khi 2 thành viên này vẫn là những người giàu kinh nghiệm nhất trong màu áo SGP hiện nay.

Tất nhiên không thể phủ nhận sự xuất sắc và bứt phá của V Gaming, tuy nhiên rõ ràng Saigon Phantom đang có vấn đề rất nghiêm trọng và phải giải quyết càng sớm càng tốt. Hiện tại, tỉ số của trận đấu Saigon Phantom - V Gaming đã là 0-2 nghiêng về phía Quang Hải và đồng đội.

Một trận thua nữa sẽ là thất bại tuyệt đối và có thể sẽ khiến tâm lý của SGP càng thêm nặng nề. Có lẽ, đội ngũ quản lý của SGP nên cân nhắc về nhận định của ProE và đưa ra những thay đổi phù hợp nếu không muốn Saigon Phantom mất đi vị thế đội tuyển hàng đầu của mình đã giữ vững suốt nhiều mùa giải.

Viết bình luận