Liên Quân Mobile: ProE bày tỏ thái độ sau thảm bại của Team Flash: "Tôi chưa bao giờ điên như ngày hôm qua, bọn tôi chửi ầm hết cả nhà lên..."

Hakikun 16/10/2021 20:10

Sau trận thua đầy bất ngờ trước BOX Gaming, tuyển thủ ProE của Team Flash đã lên tiếng bày tỏ thái độ của mình.

Tại vòng 9 của ĐTDV mùa Đông 2021, người hâm mộ của đội tuyển Team Flash không khỏi thất vọng trước kết quả thua 1-3 trước BOX Gaming. Trận đấu này nhà đương kim vô địch của ĐTDV cho thấy phong độ thi đấu bất ổn và thậm chí sau trận đấu này một số đoạn tin nhắn còn cho thấy ProE đang gặp vấn đề tâm lý, thậm chí có ý định "từ bỏ" khiến không ít fan của Team Flash hoang mang.

Ngay sau khi thua trận, ProE đã chính thức lên tiếng về kết quả này trên kênh livestream của mình.Theo đó, anh cho biết mình đã rất cố gắng trong trận đấu gặp BOX Gaming vừa qua và kết quả thua trận khiến anh rất thất vọng. Thậm chí ProE còn cho biết tình trạng sau trận đấu: "Lâu lắm rồi, tôi chưa bao giờ điên như ngày hôm qua. Bọn tôi chửi ầm hết cả nhà lên..."

Hơn nữa tuyển thủ ProE cũng chỉ rõ về nhiều lỗi chưa được của Team Flash trong trận đấu vừa qua. Anh còn cho biết có khá nhiều vấn đề từ khâu cấm chọn cho đến vận hành trận đấu. Khâu ban/ pick chưa được ưng ý khiến Team Flash không có được ưu thế sớm như thường lệ đã được chỉ ra. Ngoài ra, những tình huống xử lý cá nhân trong trận cũng không hề "max ping" như trước đây.

Thêm vào đó, đội tuyển của anh cũng đang không có phong độ tốt ở thời điểm này, đến mức thua cả 5 trận train cùng Talon Esports - đối thủ mạnh đến từ Thái Lan. ProE cũng cho biết sau khi kết quả đã có thì anh vừa thất vọng và cũng ngại ngùng với chính đội bạn vì thành tích luyện tập bết bát này. Không chỉ vậy, ProE còn cay đắng cho biết từ lúc meta mới về thì Team Flash train toàn thua.

Và sắp tới đây, Team Flash và Saigon Phantom sẽ có trận chiến ngay ở lượt đấu tiếp theo và ProE cũng cho biết rằng anh không có chút niềm tin vào một kết quả khả quan. "Cách tốt nhất là thua tiếp SGP rồi sau đó làm lại. Tình hình thế này thì chẳng hy vọng gì nhiều. Với lối đánh ngày hôm qua thì tôi chẳng thấy cơ hội nào để vào playoffs và thậm chí nếu có vào thì còn thua cơ...", ProE chia sẻ.

Có vẻ Team Flash đang thực sự gặp vấn đề với meta mới cũng như một số vấn đề khác. Tuy nhiên với bản lĩnh của nhà vô địch và kinh nghiệm dồi dào đã được tích lũy thì có lẽ vấn đề này sẽ sớm được khắc phục mà thôi.

Viết bình luận