Liên Quân Mobile lại có thêm "đại kình địch" MOBA eSports mang tên Đấu Trường Vinh Quang của Gamota

Swordsman 24/09/2018 09:45

Trên thị trường MOBA eSport tới đây, Liên Quân Mobile chuẩn bị có thêm một đối thủ mới mang tên Đấu Trường Vinh Quang. Đây là một sản phẩm game MOBA được xác nhận sẽ phát hành tại Viêt Nam trong thời gian tới.

Có lẽ thị trường game MOBA Trung Quốc có sự phong phú và đa dạng hơn rất nhiều, nhất là trên mobile hiện nay. Ngoài tên tuổi lớn nhất từ trước đến nay là Vương Giả Vinh Diệu thì rất nhiều game phá nhà chính khác nữa cũng thực sự hấp dẫn. Một trong số đó là Tiểu Mễ Siêu Thần, sản phẩm game của MI Entertainment khá quen thuộc với nhiều người.

MI Entertainment vốn nổi tiếng với nhiều thể loại game và có được thành công nhất định ở mỗi loại. Với riêng dòng MOBA, Tiểu Mễ Siêu Thần chắc chắn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Đây là một sản phẩm thành công của hãng, được nhiều gamer Trung Quốc trải nghiệm.

Một thông tin khá quan trọng rằng Tiểu Mễ Siêu Thần đã được NPH Việt Nam Gamota mua bản quyền, sẽ phát hành trong nước trong thời gian tới đây. Tên Việt của nó là Đấu Trường Vinh Quang. Thực sự thông tin này khiến không ít người phải bất ngờ. Thị trường MOBA tiếp tục có những biến động khi trò chơi này được ra mắt.

Hiện tại Liên Quân Mobile của Garena vẫn là tựa game được đông đảo người chơi yêu thích. Game sở hữu lượng fan khủng và có uy tín khá lâu dài ở trong nước. Sản phẩm mới Đấu Trường Vinh Quang (Tiểu Mễ Siêu Thần) của Gamota liệu có đấu lại được và tranh giành thị phần ở dòng MOBA trong nước?

Nên nhớ Gamota cũng đồng thời là đại diện của Vainglory - MOBA hấp dẫn của SEM, chúng ta chưa thể khẳng định được điều gì ở hiện tại khi Đấu Trường Vinh Quang còn chưa ra mắt. Hãy đón đợi xem diễn biến mới sẽ có.

Trang chủ Trung Quốc: http://xmcs.mi.com

Viết bình luận