Liên Quân Mobile: BOX Gaming bất ngờ hạ gục Team Flash, Ara tỏa sáng rực rỡ ở cuộc đua tại ĐTDV căng thẳng hơn bao giờ hết.

Hakikun 16/10/2021 21:04

Hôm qua, BOX Gaming đã có chiến thắng đầy bất ngờ trước Team Flash dù Team Flash là đội mở điểm khi tỏ ra lấn lướt ngay đầu game.

Vào ngày hôm qua, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước kết quả giữa Team Flash - BOX Gaming của vòng 9 ĐTDV mùa Đông 2021. Ở lượt đi, BOX Gaming là đội duy nhất có được chiến thắng trước nhà đương kim vô địch và kịch bản này một lần nữa đã xuất hiện.

Để lấy lại danh dự đã mất đội tuyển Team Flash ra sân với đội hình mạnh nhất, trong khi đó NDG thay thế cho 20Percent ở vị trí đi rừng của BOX.

Lúc đầu, khán giả đã khá là yên tâm khi Team Flash nhanh chóng áp đảo ngay trong ván đấu đầu tiên thế nhưng BOX cũng cho thấy họ không phải là đội tuyển yếu tâm lý. Ngay sau đó, họ cho thấy sự trở lại mạnh mẽ và thắng liên tiếp 3 ván đấu để giành chiến thắng.

Ngôi sao trong trận đấu này chính là Ara cùng những quân bài xạ thủ Lindis, Elsu... Cùng với đó là sự xuất sắc của tập thể Akashi, NDG...

Bị bại trận, ngoài việc tuyển thủ Ara của BOX Gaming bất ngờ tỏa sáng thì hơn hết chính Team Flash cũng đã mắc nhiều sai lầm. Việc ADC ở chính bụi cỏ được mệnh danh là "bụi Team Flash", Xuân Bách "nháy đèn" bất ngờ để rồi bị bắt lại và nhiều tình huống di chuyển lỗi khác đã khiến nhà đương kim vô địch ĐTDV mất điểm.

Với chiến thắng 3-1, BOX Gaming chính thức bước vào hàng ngũ top đầu và áp sát 3 đội tuyển phía trên: V Gaming, SGP và Team Flash. Trong khi đó, trận thua này khiến Team Flash tiếp tục tụt lại và khoảng cách hiện tại giữa các đội đang cực kỳ mong manh. Điều này hứa hẹn một cuộc đua lượt về siêu hấp dẫn của ĐTDV.

Viết bình luận