Liên Minh Anh Hùng – AFK, game chiến thuật nhập vai lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu sắp ra mắt làng game Việt

truongvantai 18/05/2022 18:20

Với lối chơi đầy tính phóng khoáng của một game auto/game idle, cùng hàng trăm nhân vật đặc trưng, Liên Minh Anh Hùng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua.

MỤC LỤC [Hiện]

Liên Minh Anh Hùng là một tựa game nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu của NPH GGAMES. Trong game người chơi sẽ được khám phá thế giới thần thoại Châu Âu theo phong cách mới lạ và thời thượng nhất bằng sự sáng tạo vô hạn của người chơi.

Liên Minh Anh Hùng Afk

Game sở hữu hơn 100 Hero của 4 chủng tộc: Demon, Nature, Orc và Light có cả nam và nữ, mỗi Hero đều sở hữu ngoại hình và phong cách chiến đấu khác nhau. Họ cũng sở hữu các câu chuyện riêng kết nối với mạch truyện chính trong game.

Đồ họa 2D đẹp mắt, tạo hình các nhân vật phong phú, hình ảnh hài hòa. Các hiệu ứng kĩ năng khá bắt mắt tạo nên những trận combat cực mãn nhãn.

Người chơi sẽ tham gia vào các hoạt động phụ bản với rất nhiều màn chơi, tham gia săn Boss để nhân về các trang bị, vật phẩm. Nâng cấp cường hóa Hero và các trang bị để tăng thêm sức mạnh và lực chiến.

Liên Minh Anh Hùng Afk

Cùng xuống địa đạo bên dưới lòng đất, đi tìm lời giải cho những bản đồ mê cung hóc búa nhất, vượt qua những khó khăn trở ngại, đánh bại những con quái vật cản đường tìm ra những kho báu đáng giá. Mỗi ngày người chơi có 4 lượt khiêu chiến Mê Cung, Mê Cung khác nhau vẫn sẽ dùng chung lượt khiêu chiến.

Tham gia vào đấu trường tự do, mỗi ngày có 5 thử thách trong đấu trường tự do. Người chơi có thể sử dụng một lượng nhỏ kim cương để tăng số lượng thử thách. Sau khi đánh bại người chơi có thứ hạng cao hơn mình, người chơi sẽ nhận được thứ hạng của người thua cuộc, đánh bại người chơi có thứ hạng thấp hơn mình sẽ không thay đổi và thứ hạng của thử thách thất bại sẽ không thay đổi.

Liên Minh Anh Hùng Afk

Tham gia hoặc tạo guild, kề vai sát cánh cùng các anh em trong guild để chiến đấu với những vị Thần từ cổ đại và giành lấy phần thưởng là Xu guild dùng để đổi các vật phẩm giá trị trong tiệm Guild. Tiệm xu Guild gồm có: Các trang bị, Thần Khí và vật phẩm giá trị khác như Đá đột phá Hero đều có.

Liên Minh Anh Hùng Afk

Có thể triệu hồi Hero từ thẻ triệu hồi Hero (nhận ngẫu nhiên Hero từ 2-5 sao), hoặc tốn 1 xu Hero để triệu hồi được Hero từ 4-7 sao. Ngoài ra, người chơi có thể chọn Hero yêu thích trong Danh sách Tâm nguyện để tăng tỷ lệ nhận được Hero đó khi triệu hồi.

Liên Minh Anh Hùng Afk

Về triệu hồi trang bị, người chơi có thể dùng 2 tính năng Triệu hồi thường và Triệu hồi huyền thoại để triệu hồi trang bị. Trang bị nhận từ triệu hồi thường có thể từ 2-5 sao. Khi triệu hồi huyền thoại có thể nhận trang bị từ 4-7 sao. Bên cạnh đó game còn nhiều hoạt động PvE, PvP thời gian thực giúp người chơi có thể giao lưu với nhau.

Liên Minh Anh Hùng có lối chơi đơn giản, thuộc thể loại đấu tướng rảnh đi kèm là màn hình dọc giúp người chơi dễ dàng thao tác cũng như không cần phải thao tác gì nhiều. Đồ họa 2D đẹp mắt, các hiệu ứng kĩ năng khá bắt mắt. Nhiều hoạt động, tính năng hay giúp người chơi thỏa sức khám phá.

Liên Minh Anh Hùng sẽ ra mắt chính thức vào ngày 20/05 tới đây. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Liên Minh Anh Hùng-AFK”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Liên Minh Anh Hùng", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận