Làm thế nào để nhận được skin Fischl và Diluc trong Genshin Impact patch 2.8 ?

thong86 30/06/2022 18:35

Genshin Impact mới đây đã có một số rò rỉ liên quan đến trang phục của 2 nhân vật Fischl và Diluc, từ hình ảnh ta có thể thấy rằng trang phục này có hiệu ứng và trông rất đẹp. Nhưng chưa có thông tin chính thức từ nhà phát hành nên không chắc chắn là trang phục sẽ được cập nhật hay không, và mức giá để mua được các trang phục này là bao nhiêu?. Bài viết này sẽ giúp bạn thêm thông tin về các rò rỉ này và cách để có thể nhận được skin miễn phí

MỤC LỤC [Hiện]

Genshin Impact patch 2.8 dự kiến sẽ phát hành trang phục hoàn toàn mới cho Diluc và Fischl. Các tác phẩm nghệ thuật và thiết kế cho cả hai trang phục đã bị rò rỉ bởi nguồn đáng tin cậy một ngày trước.

Do đó, người hâm mộ tỏ ra khá hào hứng và háo hức muốn tìm hiểu những cách khác nhau mà thông qua đó, các skin có thể kiếm được. Vì vậy, một ý tưởng ngắn gọn đã được cung cấp về điều tương tự trong bài viết này, dựa trên những gì đã bị rò rỉ bởi cộng đồng.

Điều quan trọng cần nhớ là tất cả những điều này chỉ là rò rỉ và không thể khẳng định chắc chắn điều gì cho đến khi phát trực tiếp chính thức diễn ra vào ngày 2 tháng 7 năm 2022.

 

Trang phục cho Diluc và Fischl sẽ rất giống với trang phục cho Jean và Barbara đã được cung cấp vào năm ngoái trong sự kiện mùa hè. Hồi đó, trang phục của Jean có thể có được thông qua Genesis Crystals, trong khi trang phục của Barbara có được chỉ đơn giản bằng cách chơi sự kiện.

Ý tưởng tương tự cũng được sử dụng trong lễ hội Lantern Rite vào năm 2022, nơi trang phục của Ningguang có thể có được trong suốt sự kiện, trong khi trang phục của Keqing có thể mua được. Vì vậy, điều tương tự sẽ được thực hiện lần này trong Genshin Impact.

Theo những rò rỉ, trang phục của Diluc ban đầu sẽ có giá 1980 Genesis Crystals. Đây sẽ là một mức giá đã chiết khấu và sẽ được giữ nguyên trong suốt phiên bản 2.8. Tuy nhiên, sau bản 2.8, khoản giảm giá sẽ không còn và trang phục sẽ có giá 2480 Genesis Crystals.

Tính đến thời điểm hiện tại, đây có lẽ sẽ là skin đắt nhất trong trò chơi. Đó là điều dễ hiểu, vì Diluc không chỉ là một nhân vật nổi tiếng, mà trang phục của nó cũng trông đặc biệt đẹp. Màu đỏ tươi của Diluc đã được thay đổi thành màu đỏ thẫm, trong khi trang phục của anh ấy đã được thay đổi thành trang phục chính thức hơn.

Tất nhiên, Fischl sẽ có một skin miễn phí có sẵn trong suốt sự kiện trong trò chơi. Tuy nhiên, skin này sẽ không còn miễn phí, vì sau khi sự kiện kết thúc, skin này sẽ có sẵn trong cửa hàng với giá 1680 Genesis Crystals. Điều này cũng khá tốn kém, vì vậy người chơi  Genshin Impact nên mua trước.

Cuối cùng, điều quan trọng cần đề cập là những người chơi Honkai Impact cũng chơi Genshin Impact có thể đặc biệt quan tâm đến trang phục Fischl. Nó hoàn toàn giống với Fallen Rosemary, một bộ đồ chiến đấu có thể chơi được từ tựa game Honkai Impact dành riêng cho thiết bị di động của Hoyoverse.

 

Viết bình luận