Lại thêm một tựa game Yu-gi-oh thẻ bài được ra mắt, lần này là hãng Konami với hơn 4000 thẻ bài

dbao 02/09/2021 20:45

Thêm một tựa game thể loại thẻ bài Yu-gi-oh được ra mắt đang được nhiều game thủ chờ đợi.

Với những ai là fan trung thành của bộ phim anime đã được chiếu từ lâu là Yu-Gi-Oh! thì ắt hẳn đã biết tới dòng game thể loại thẻ bài chiến thuật đã được rất nhiều hãng game khai thác tới hiện tại. Đây là một trong những tựa phim mà đã được cho ra đời từ rất lâu cụ thể là vào năm 1999, những anh em nào đã từng đắm chìm trong những thẻ bài đầy bí ẩn hay những màn đấu trí căng thẳng giữa các nhân vật như Yugi, Kaiba ắt hẳn đã có tuổi thơ đẹp. Với sự phát triển rộng rãi và phổ biến, tựa phim này đã được lấy ý tưởng để làm nên những tựa game thẻ bài lừng danh, ngay cả những tựa game đơn giản như bộ series Yugi the Destiny cũng đã làm mưa làm gió tại nhiều quán net cỏ thời bấy giờ.

Nhưng đấy là cách rất nhiều năm về trước, khi cả về gameplay và đồ hoạ đều chưa ở trạng thái đầy đủ và tối ưu nhất dành cho game thủ. Nhưng những tựa game thẻ bài luôn là sự lựa chọn trong những game giải trí hay nhất mặc dù có rất nhiều tựa game tương đồng về thẻ bài Yu-gi-oh! ra mắt khi đó. Không thiếu những game như vậy, nhưng vẫn chưa có game nào đủ sức đáp ứng đủ yêu cầu của game thủ để trở nên nổi bật. Nhưng tin cực vui là vừa qua đã làm cho các fan hâm mộ và những ai yêu thích tựa phim Yugi hứng khởi khi được thông báo rằng nhà phát hành Konami đang có ý định cho ra mắt một tựa game cực kỳ đầu tư và mới mẻ liên quan tới dòng game thẻ bài. Đó chính là Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL.

Với những gì từ phía của Konami giới thiệu thì tựa game sắp phát hành Yu-Gi-Oh! Master Duel có bộ luật Master Rules (bộ luật thông dụng truyền thống) như đấu bài thực tế ở ngoài trong gameplay dành cho game. Điều làm game thủ rất hứng khởi khi nghe tin tựa game này phát hành đó là nó sẽ ra mắt đa nền tảng từ PC cho tới PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One, Nintendo Switch, Steam, iOS, Android...

Yếu tố làm cho game thủ trở nên nhạt nhoà ở chế độ chơi game thẻ bài Yugioh này nằm ở chất lượng đồ hoạ của game, khi mà thời đấy chưa có đồ hoạ tốt nhất. Điều làm nổi bật lên nữa là game sở hữu một chất lượng đồ hoạ rất đáng để trải nghiệm. Với độ phân giải lên tới 4K và được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng cả về hiệu ứng trong những khâu nhỏ nhất như tấn công, triệu hồi... game thủ sẽ không thể nào phớt lờ được sự hấp dẫn của game mà bỏ qua được.

Một trong những điều làm game thủ quan tâm chính là vấn đề sự đa dạng của các thẻ bài trong game. Và NPH Konami đã công bố rằng mọi thứ sẽ được cập nhật liên tục để làm game trở nên mới mẻ. Thống kê thì game sẽ có hơn 10.000 thẻ bài xuất hiện ở phiên bản đầu tiên của mình. Nhưng trong số những thẻ bài ở mức thường được miễn phí thì những lá bài hiếm sẽ phải trả tiền để sở hữu như Rồng trắng mắt xanh.

Với những gì được giới thiệu thì ắt hẳn đây sẽ là tựa game làm mưa làm gió trên thị trường game thẻ bài Việt, nó sẽ làm cho game thủ phải đắm chìm trong thế giới này. Đây sẽ là một tin cực vui dành cho anh em nào yêu thích dòng game này.

Viết bình luận