Kỷ Nguyên GenZ - Siêu phẩm nhập vai cyberpunk sắp được ra mắt

TungTQ 23/06/2023 10:01

MỤC LỤC [Hiện]

Kỷ Nguyên GenZ đến từ Nhà phát hành (NPH) VGP là tựa game MMO sinh tồn hậu tận thế - lấy bối cảnh thời kỳ tận thế đang bắt đầu khi nguồn năng lượng dần cạn kiệt, thế giới đối mặt với khủng hoảng nghiêm trọng khi công nghệ hiện đại rơi vào tay của thế lực phản diện. Trong các thành phố, quái vật ngoài hành tinh xuất hiện với số lượng ngày càng nhiều và trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Liệu bạn có sẵn sàng đứng lên, lao vào những vùng đất nguy hiểm nhất để đưa thế giới thoát khỏi khủng hoảng và thiết lập lại một trật tự thế giới mới?

1. Đồ họa đỉnh cao - Thời trang hiện đại

Trong Kỷ Nguyên GenZ, người chơi sẽ được chuyển sinh đến một dị giới đang đối mặt với nguy cơ tận thế để đối đầu, chiến đấu với quái vật và thiết lập một trật tự thế giới mới. Với đồ họa Ultra HD 4K mang lại chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét và chân thực; công nghệ camera xoay 360 độ cực kỳ mượt mà; Kỷ Nguyên GenZ hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm cực kỳ thú vị với phong cách hiện đại và mới mẻ. 

Bên cạnh đó, Kỷ Nguyên GenZ còn có hệ thống thời trang cực kỳ hiện đại và đa dạng, lên tới cả trăm set đồ. Đặc biệt, game còn cho phép người chơi điều chỉnh tạo hình của nhân vật thỏa thích. Đảm bảo tạo ra một nhân vật độc nhất vô nhị cho từng người chơi.

2. Chiến đấu công bằng - Cạnh tranh khốc liệt

Kỷ Nguyên GenZ mang đậm phong cách viễn tưởng, cyberpunk, nơi mà con người và máy móc công nghệ cao dung hợp nên những kỹ năng trong game cực kỳ mới lạ, đảm bảo mang đến những màn combat mãn nhãn.

Kỷ Nguyên GenZ hứa hẹn mang đến những cuộc chiến khốc liệt, những màn PK nảy lửa thông qua những hoạt động PvP, PvE phong phú và sôi động hay các hoạt động phụ bản hàng ngày. Bạn đã sẵn sàng tham gia vào Kỷ Nguyên GenZ?

3. Hệ thống Boss đa dạng

Hệ thống Boss trong Kỷ Nguyên Gen Z vô cùng đa dạng từ Boss cá nhân, Boss thế giới, Boss VIP,... mỗi Boss sẽ rơi ra những vật phẩm cực kỳ hiếm sau mỗi lần bị hạ gục. 

 

Những cuộc đối đầu và chiến đấu không khoan nhượng với quái vật ngoài hành tinh đang đón chờ các anh hùng. Vào ngay Kỷ Nguyên Gen Z  để chiến đấu với quái vật. Thế giới này cần bạn!

4. Đăng nhập nhận siêu xe cực chất

Bên cạnh việc tung ra những gợi ý ám chỉ về tính năng mới lạ và đặc sắc của tựa game Kỷ Nguyên GenZ, NPH VGP còn hứa hẹn mang tới những ưu đãi hấp dẫn dành cho game thủ. Chỉ cần đăng nhập, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những siêu xe cực hiếm mà chỉ có trong Kỷ Nguyên GenZ. 

Ngoài ra còn rất rất nhiều ưu đãi khác đang chờ các anh hùng khám phá. Vào game để sở hữu dàn siêu xe cực chất và sẵn sàng chinh phạt dị giới mạt thế ngay thôi nào!

Và đừng quên hàng ngày sẽ có livestream trên fanpage gặp gỡ và giao lưu với các admin nữ xinh đẹp tại fanpage của Kỷ Nguyên Gen Z nhé!

Link fanpage: https://www.facebook.com/KyNguyenGenZ

Viết bình luận