Kỷ Nguyên GenZ- Siêu phẩm nhập vai Cyberpunk của Việt Nam chính thức ra mắt!

TungTQ 13/07/2023 14:13

Đúng 10h sáng ngày 13 tháng 7 năm 2023, siêu phẩm Cyberpunk- Kỷ Nguyên GenZ sẽ chính thức khai mở server với những tính năng mới cùng bộ giftcode cực khủng!

Cộng đồng game thủ Việt Nam đã sục sôi trong suốt những tháng vừa qua ngay sau khi Nhà Phát Hành (NPH) VGP hé lộ siêu phẩm game cyberpunk- Kỷ Nguyên Gen Z. Và không để mọi người phải chờ đợi lâu hơn nữa, đúng 10h sáng ngày 13 tháng 7 năm 2023, Kỷ Nguyên Gen Z sẽ chính thức lên kệ Appstore và Google play với hàng loạt tính năng mới cùng bộ giftcode khủng.

  1. Hệ thống bản đồ đa dạng:

Đến với Kỷ Nguyên Gen Z, người chơi sẽ được trải nghiệm dị giới đa vũ trụ với đồ họa UltraHD 4K cực bắt mắt. Kỷ Nguyên Gen Z cho phép người chơi tự do khám phá, du ngoạn hoặc săn boss ở các bản đồ rộng lớn, đa dạng địa hình, với thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Những hoang mạc hoang sơ, những thành phố sáng ánh đèn neon, những trạm không gian rộng lớn vô tận, nhà máy hoang tàn, đổ nát, đầy rẫy nguy hiểm,.... tất cả đều được Kỷ Nguyên GenZ tái hiện một cách chân thực nhất. 

  1. Bạn đồng hành hoàn hảo:

Là nhân vật chính mang sứ mệnh cao cả ngăn chặn sự diệt vong của nhân loại, người chơi tất nhiên không thể thiếu đi những người đồng đội kề vai sát cánh trên con đường đầy hiểm nguy này. Với bản cải tiến mới của Kỷ Nguyên GenZ, người chơi sẽ có thể lựa chọn đồng đội đa dạng hơn. Mỗi đồng đội đều sẽ có những bộ kỹ năng riêng biệt để hỗ trợ cho nhân vật chính trên chiến trường khốc liệt. 

  1. Sự kết hợp hoàn mỹ giữa công nghệ và phép thuật:

Vào Kỷ Nguyên Gen Z, người chơi sẽ sử dụng sức mạnh công nghệ cao kết hợp với dị năng nhân loại để phá đảo thí luyện thời không, mở khóa đại chiến xuyên ngân hà  và khẳng định sức mạnh. Trải nghiệm khi PK của người chơi sẽ được tối ưu vượt trội với công nghệ URE5, đảm bảo sự mượt mà và chân thực cho game. Tải ngay Kỷ Nguyên Gen Z để trải nghiệm dị giới hoàn mỹ nhất nhé.

  1. Công nghệ AI hoàn hảo - Girl xinh đồng hành

Kỷ Nguyên Gen Z sử dụng công nghệ AI hoàn hảo để mỗi người chơi đều có trải nghiệm nhập vai chân thực nhất. Đồng hành cùng với game là vô vàn các hotgirl và tiktoker nổi tiếng. Sự tham gia và đồng hành của BLV Linh San và hot tiktoker Quỳnh Alee chính là sự bảo chứng cho chất lượng và sức hút của Kỷ Nguyên GenZ. Nhanh tay tải game để cùng gặp gỡ những cô nàng robot xinh đẹp này thôi!

  1. Tặng bộ giftcode cực khủng cho tân thủ:

Một sự kiện không thể thiếu mỗi khi ra mắt game chính là NPH tung bộ giftcode cực khủng dành cho game thủ. Nhanh tay tải game vào VÀO ĐÂY để nhận giftcode Kỷ Nguyên GenZ và bắt đầu hành trình khai phá dị giới nhé các chiến binh.

Và đừng quên sẽ có livestream hàng ngày trên fanpage của Kỷ Nguyên Gen Z để cùng giao lưu và trò chuyện các admin xinh đẹp nhé.
Link fanpage: https://www.facebook.com/KyNguyenGenZ

Viết bình luận