Kokomi Genshin Impact: Tổng hợp thông tin về vũ khí và vật liệu để thăng cấp cho game thủ

Hakikun 01/11/2021 19:23

Dưới đây là những thông tin chi tiết về vũ khí và vật liệu để thăng cấp cho nhân vật Kokomi trong Genshin Impact

MỤC LỤC [Hiện]

Livestream cập nhật 2.1 đã tiết lộ rằng biểu ngữ của Kokomi sẽ là biểu ngữ nổi bật cho phiên bản mới. Chính thức, biểu ngữ Kokomi sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 9 lúc 6:00 PM UTC + 8, ngay sau khi biểu ngữ Raiden Shogun hết hạn.


Game thủ cũng đã đoán được các nhân vật sẽ xuất hiện cùng với cô ấy. Có tin đồn rằng Xingqiu và Fischl có thể là ứng cử viên vì họ đã không được xuất hiện trong một thời gian dài và họ có thể là sự hỗ trợ đáng kể cho Kokomi. Hơn nữa, Everlasting Moonglow, vũ khí cá nhân của Kokomi, cũng sẽ xuất hiện trên biểu ngữ vũ khí.

  • Đòn đánh thường: Hình dạng của nước

Đòn đánh thường của cô có thể tung ra tối đa ba đòn tấn công liên tiếp trông giống như cá bơi, gây sát thương Hydro. Trong khi đó, đòn tấn công tích điện của Kokomi có thể lấy một lượng thể lực cụ thể để tạo ra phạm vi sát thương cho Hyfro sau một thời gian sử dụng ngắn.

Thu thập được sức mạnh của Hydro, Kokomi có thể lao thẳng tới cánh đồng từ giữa không trung, tấn công tất cả kẻ thù trên đường đi của cô. Đòn tấn công lao xuống cũng gây ra một vùng hiệu ứng Hydro khi va chạm với mặt đất.

  • Kỹ năng nguyên tố: Lời thề của Kurage

Kokomi Genshin Impact sở hữu Kurage's Oath có thể triệu hồi "baking-kurage" làm bằng nước, chữa lành cho các đồng minh đang hoạt động của cô ấy. Sử dụng khả năng này sẽ áp dụng trạng thái Ướt trên nhân vật.

Hơn nữa, nó có thể gây sát thương Hydro cho các đối thủ ở gần dựa trên HP tối đa của Kokomi.

  • Elemental Burst: Nereid's Ascension

Vụ nổ nguyên tố này là một chất tự steroid trong tựa game. Nereid's Ascension ban cho Kokomi một "Trang phục nghi lễ", giúp tăng cường khả năng DPS của cô ấy.

Thứ nhất, cô ấy có thể đi bộ và chạy nước rút như thể trên mặt đất cứng (mặc dù Kokomi cũng có thể chết vì bị ngã). Thứ hai, HP tối đa sẽ thêm một lượng nhỏ vào DMG đòn đánh thường, kỹ năng nguyên tố và đòn tấn công tính phí của cô ấy (thay đổi tùy theo cấp độ tài năng).

Vũ khí đặc trưng của Kokomi được gọi là Everlasting Moonglow hoặc Fumetsu Gekka. Nó là vũ khí Catalyst 5 sao với cơ số 46 ATK. Chỉ số phụ là HP có giá trị ban đầu là 10,8. Ở cấp 90, vũ khí có 49,6 HP và 609 ATK cơ bản.

Trong khi Everlasting Moonglow tăng 10 phần trăm Tiền thưởng chữa bệnh của người dùng, thiệt hại ATK bình thường cũng tăng 1 phần trăm HP tối đa của bạn. Sau khi sử dụng Elemental Burst, Các đòn đánh thường của bạn sẽ hồi lại 0,6 Năng lượng (nếu trúng) trong 12 giây tiếp theo. Nhân vật có thể nhận Năng lượng sau mỗi 0,1 giây theo cách này.

Ở Cấp độ Tinh luyện cao nhất, Phần thưởng hồi máu tăng lên đến 20 phần trăm. Trong khi tiền thưởng THTK ATK bình thường tăng lên với tỷ lệ 3 phần trăm, mọi thứ khác vẫn không thay đổi.

Kokomi chuyên trở thành một nhân vật Catalyst và cô ấy có thể bắn phá kẻ thù bằng các cuộc tấn công tầm xa có sức hủy diệt khủng khiếp. Để tối đa hóa tiềm năng của cô ấy, bạn cũng có thể sử dụng Prototype Amber hoặc Skyward Atlas làm vũ khí Kokomi Genshin.

  • Varunada Lazurite Sliver: bạn có thể cướp nó từ mọi cấp độ của Oceanids.
  • Varunada Lazurite Fragment: đánh bại Lv. 75 Oceanid và bạn sẽ có được nó.
  • Spectral Husk: thả từ kẻ thù có tên là Spectre.
  • Varunada Lazurite
  • Đá quý Varunada Lazurite: đánh bại Lv. 75 Oceanid để lấy đá quý.
  • Spectral Heart: đánh bại Spectre và bạn sẽ ổn thôi.
  • Hạt nhân Quang phổ: săn lùng các Bóng ma.
  • Sango Pearl: tìm cho họ những rặng san hô dưới Đền Sangonomiya và Hồ bơi Suigetsu.

Viết bình luận