Kingdom Adventure Saga - Game chiến thuật mới trên nền tảng mobile

Taskmaster 15/12/2022 09:36

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game lấy bối cảnh nơi vùng đất rộng lớn và vương quốc cũ đã bị những con rồng nhấn chìm, và người chơi sẽ phải đứng lên để xây dựng lại tất cả bắt đầu từ ngôi làng nhỏ và sau đó là cả vương quốc vĩ đại của riêng bạn.


Vùng đất đầy những mối đe dọa và kho báu dưới lòng đất. Khám phá những điều chưa biết trong sương mù, xua đuổi người Viking và tìm kiếm kho báu và tài nguyên! Lãnh thổ và phạm vi ảnh hưởng của bạn sẽ được mở rộng theo cách này.


Đi đến những nơi khác nhau để thu nhận thêm binh lính. Khi quân đội của bạn đủ mạnh, hãy giáng một đòn nặng nề vào kẻ thù! Sau khi bị đánh bại, kẻ thù sẽ trở thành một phần của quân đội của bạn. Sẵn sàng để dẫn dắt đội của bạn đến chiến thắng cuối cùng?


Những anh hùng huyền thoại từ các nền văn hóa khác nhau sẽ theo lệnh của bạn trên chiến trường! Thiết kế tổ hợp và đội hình anh hùng của bạn để giành chiến thắng bằng các chiến lược!


Tham gia một liên minh và sát cánh chiến đấu với các đồng minh của bạn! Hàng triệu người chơi trên toàn thế giới sẽ gặp nhau trên chiến trường. Cùng nhau, bạn và các đồng minh của mình sẽ xử lý mọi thử thách và chinh phục thế giới!

Viết bình luận