Kiếm Vương 1 - Game nhập vai kiếm hiệp sắp trở lại ra mắt trên Mobile

truongvantai 27/10/2022 21:04

Kiếm Vương 1 đưa người chơi trở về thời hoàng kim của dòng game kiếm hiệp những năm 2009, cho người chơi tiếp tục con đường hành hiệp còn đang dang dở bấy lâu.

Kiếm Vương 1 là một tựa game nhập vai kiếm hiệp trên Mobile, là dự án tiếp theo của công ty ADNX. Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác nhập vai, chiến đấu trên những chiến trường rực lửa, tranh đoạt lãnh thổ, cho người chơi sống lại với những hồi ức xa xưa gắn liền với tuổi thơ của mình.

Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile

Vào game bạn sẽ được nhập vai vào nhân vật thuộc 1 trong các đại môn phái võ lâm quen thuộc như: Thiếu Lâm, Thúy Yên, Đoàn Thị, Võ Đang, Côn Lôn,... Mỗi môn phái sẽ được chia ra theo các hệ: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa -Thổ mang tới hệ thống ngũ hành tương sinh tương khác. Mỗi hệ phái sẽ có cho mình những bộ kỹ năng công pháp riêng.

Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile

Game sở hữu đồ họa sắc nét, các nhân vật cũng được làm khá chi tiết đi kèm là hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt. Đồ họa game hoài cổ đem tới cho người chơi cảm giác gần gũi, thân quen của dòng game kiếm hiệp thời xa xưa.

Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile

Để nâng cao sức mạnh người chơi cần nâng cấp, cường hóa trang bị, ghép huyền tinh, quay Bách Bảo Rương, Du Long Các để nhận về các vật phẩm, phần quà có giá trị.

Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile

Người chơi sẽ được trải nghiệm vào các chiến trường rực lửa, săn boss, tranh đoạt cùng các huynh đệ trong Bang Hội. Chung sức chung lòng cùng sát cánh trong Bạch Hổ Đường, Tiêu Dao Cốc, Tống Kim, Chiến Trường Liên Đấu. Bên cạnh đó còn nhiều hoạt động PK đặc sắc khác cho người chơi thỏa sức chiến đấu, giao lưu cùng nhiều người chơi khác.

Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile

Để cập nhật các tin tức, tính năng cùng ngày ra mắt chính thức, game thủ có thể truy cập vào fanpage "Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile"

 

Viết bình luận