Kiếm Vực 3D game MMORPG tiên hiệp mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 10/11/2023 09:40

Kiếm Vực 3D đưa người chơi tham gia vào chốn giang hồ rộng lớn, khám phá thế giới Kiếm Vực cùng với bạn bè.Tựa game được phát hành bởi Mobile Intelligence Saigon, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm MMORPG độc đáo cho người chơi.

Kiếm Vực 3D đã thu hút hơn một triệu người chơi ở các thị trường nước ngoài, đặc biệt là Hong Kong và Hàn Quốc trước khi về Việt Nam. Game có đồ họa chất lượng cao, giao diện hoàn toàn 3D, hiệu ứng kỹ năng sống động, mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến đấu đầy mãn nhãn.

Kiếm Vực 3D

Trong game, người chơi sẽ được tham gia vào các trận chiến sống động và kịch tính trong giang hồ hỗn loạn, tập kích các bang phái, và quyết định ai là địch ai là bạn. Người chơi có sự lựa chọn đa dạng với 9 lớp nhân vật khác nhau. Mỗi lớp nhân vật đi kèm với loại vũ khí riêng biệt như đao, kiếm, cầm, cung,.... Không chỉ có tạo hình đẹp mắt mà còn có sức mạnh và kỹ năng đặc trưng riêng. Người chơi có thể lựa chọn nhân vật phù hợp với phong cách chiến đấu và sở thích của mình.

Kiếm Vực 3D

Là một trò chơi MMORPG truyền thống, game mang đến vô số hoạt động và nhiệm vụ cho game thủ khám phá. Từ việc tham gia vào các nhiệm vụ đến các tính năng mạnh hóa như kỹ năng, thiên phú, thú cưng, ảo hóa,..., giúp người chơi có thể phát triển nhân vật theo cách riêng biệt.

Kiếm Vực 3D

Ngoài ra, trò chơi cũng mang đến nhiều hoạt động PvE hấp dẫn cho người chơi tham gia. Từ việc đánh phụ bản kiếm nguyên liệu, săn boss kiếm thần trang, vượt tháp, và nhiều hoạt động khác, người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bên cạnhh đó còn có các đấu trường PvP liên server. Đây là nơi hàng nghìn game thủ sẽ cùng nhau chiến đấu, dữ dội để giành lấy vinh quang và danh hiệu cao quý.

Kiếm Vực 3D

Hiện tại Kiếm Vực 3D đã mở đăng ký trước trên Mobile, người chơi có thể tải game thông qua GooglePlay và AppStore. Để biết thêm các tính năng, hoạt động thú vị và ngày ra mắt chính thức, bạn có thể theo dõi fanpage "Kiếm Vực 3D".

Viết bình luận