Kiếm Thế Origin hé lộ cốt truyện “Du Long Giác thức tỉnh”, thông qua trailer mới nhất

TungTQ 06/03/2023 13:58

MỤC LỤC [Hiện]

Kiếm Thế là dòng game kiếm hiệp nhập vai đã ra mắt từ năm 2009 bởi Vinagame, nay là VNGGames thuộc VNG. Trải qua hơn 14 năm, dòng game này đã đồng hành cùng game thủ Việt từ Kiếm Thế PC (2009) đến Kiếm Thế 2 (2015), Kiếm Thế Mobie (2016) và sắp tới là Kiếm Thế Origin trên mọi nền tảng từ PC đến Mobile. Nhằm đáp ứng thị hiếu của cộng đồng, VNGGames sẽ chính thức ra mắt bản thử nghiệm Alpha Test 2 vào ngày 09/3 tới.

Kiếm Thế Origin là tựa game kiếm hiệp nhập vai tái hiện từ Kiếm Thế PC trên nền tảng mobile, kế thừa và phát huy các tinh hoa của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ - Kiếm Thế. Trong thể loại kiếm hiệp nhập vai, người chơi sẽ hóa thân thành anh hùng hào kiệt đi dẹp loạn để đem lại thái bình cho giang hồ xã tắc. Với CG Trailer đầu tiên, VNGGames giới thiệu cốt truyện đậm chất kiếm hiệp, đồng thời sử dụng các kỹ thuật CGI mới nhất để mang đến những thước phim đậm chất điện ảnh phù hợp với thời đại.

Vào những năm đầu nhà Nam Tống, có người đã đào được một mảnh ngọc chạm khắc hình rồng tên là Du Long Giác. Ai sở hữu được bảo vật này sẽ trở thành chí tôn thiên hạ, sức mạnh vô biên có thể xoay chuyển càn khôn. Tuy nhiên, Du Long Giác chỉ xuất hiện một lần cuối cùng dưới triều đại của Tống Thái Tổ. Sau khi Thái Tổ băng hà, Tấn Vương Triệu Quang Nghĩa lên ngôi, nhưng Du Long Giác cũng từ đó biến mất, để lại bao câu chuyện huyền bí.

Câu chuyện về Du Long Giác đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ khi Kiếm Thế Origin, tựa game tái hiện từ Kiếm Thế PC trên nền tảng mobile, hé lộ cốt truyện về bảo vật này. Đến nay, tin tức Du Long Giác tái xuất bỗng nhiên trỗi dậy, những thế lực hắc ám cùng tham vọng chiếm đoạt bảo vật đã làm cho thiên hạ loạn lạc. Đứng trước hiểm nguy đó, các anh hùng hào kiệt đã quy tụ, đồng tâm hợp lực để dẹp loại đem đến bình yên cho xã tắc. Liệu hào kiệt nào sẽ trở thành người đoạt được mảnh ngọc quý giá và thống nhất toàn cõi võ lâm? Câu trả đó sẽ được chính game thủ trải nghiệm bằng những cuộc khiêu chiến đầy kịch tính bùng nổ tại Kiếm Thế Origin trong thời gian tới.

Trailer của Kiếm Thế Origin đã giới thiệu cốt truyện quen thuộc với người chơi và hình ảnh đẹp mắt, hoành tráng. Tựa game sẽ ra mắt với 10 môn phái – 20 hệ phái, và được chăm chút từ đồ họa đến tính năng để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Nội dung game xoay quanh cuộc tranh đoạt Du Long Giác - mảnh ngọc quý giá, mang đến cho người chơi những cuộc chiến đầy kịch tính. Bên cạnh đó, game cũng giữ được những tính năng kinh điển như Bạch Hổ Đường hay chiến trường Tống Kim. Sự kết hợp giữa cốt truyện, đồ họa và tính năng hứa hẹn mang đến một tựa game đáng để trải nghiệm.

Đan Trường, Midu, Cris Phan và MONO là những đại sứ game đại diện cho nhiều thế hệ người chơi từ gen M đến gen Z trong Kiếm Thế Origin - một trong những tựa game được đầu tư khủng nhất nhì Việt Nam. Ngoài ra, cộng đồng đam mê bóng đá cũng có thể gặp cầu thủ Quế Ngọc Hải thông qua hình tượng Ngạo Kiếm trong game. Hơn thế nữa người chơi còn được gặp gỡ ba huyền thoại của làng giải trí Việt như Ưng Hoàng Phúc, Khánh Phương và Hồ Quang Hiếu. Tựa game sẽ ra mắt phiên bản đầu tiên với 10 môn phái - 20 hệ phái, và được chắc lọc để đầy đủ các tinh hoa của phiên bản PC lên di động với các tính năng, hình ảnh kinh điển như Bạch Hổ Đường và chiến trường Tống Kim. Trailer của game đã mở ra một thế giới game kinh điển và đặc sắc với cốt truyện thân thuộc mà người chơi Kiếm Thế nắm rõ như lòng bàn tay, và cả một sự đầu tư vô cùng chỉn chu và hoành tráng trong từng thước phim của VNGGames.

Điều này đã cho thấy, những nghệ sĩ góp mặt trong dự án đều là tâm huyết của Nhà phát hành game khi họ có lắng nghe và tham khảo ý kiến của người chơi, từ đó lựa chọn đại sứ đồng hành phù hợp nhằm tạo ra sản phẩm giải trí song hành cùng cộng đồng game thủ. 

Cuối cùng, người chơi đừng quên ghi danh tham gia Alpha Test 2 để có cơ hội được nhận rất nhiều quà tặng hấp dẫn như Kiếm Tôn Thần Mã, Tinh Hoa Trí Tuệ cùng nhiều ưu đãi siêu giá trị. Tiện lợi hơn nữa, tại sự kiện Alpha Test 2 người chơi hệ Android hay iOS và cả PC đều có thể trải nghiệm Kiếm Thế Origin. Alpha Test 2 từ ngày 9/3/2023

Viết bình luận