Kiếm Thế Origin - Game kiếm hiệp nhập vai sắp phát hành tại Việt Nam

truongvantai 20/12/2022 16:17

Hàng loạt tính năng kinh điển phong phú đi kèm là đồ họa đầy hoài cổ được chuyển thể từ phiên bản Kiếm Thế PC hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm hấp dẫn, những trận đánh đầy mãn nhãn.

MỤC LỤC [Hiện]

Kiếm Thế Origin là một tựa game nhập vai kiếm hiệp do NPH VNGGames hợp tác với NPT Kingsoft, phát hành độc quyền tại thị trường Việt Nam. Ra mắt năm 2009, Kiếm Thế của NPH VNG Games đã làm cho cộng đồng game Việt dậy sóng với số lượng người chơi khổng lồ, là một tựa game mà cộng đồng game thủ 8x 9x bây giờ vẫn đang còn rất ấn tượng. Có thể xem Kiếm Thế là "tượng đài" của dòng game Online thời đó, sau Võ Lâm Truyền Kỳ.

Kiếm Thế Origin

Được biết Kiếm Thế Origin sở hữu 10 môn phái kinh điển trong lâm: Võ Đang, Thiếu Lâm, Đoàn Thị, Cái Bang, Đường Môn, Minh Giáo, Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Thúy Yên, Côn Luân. Chia ra 20 hệ phái khác nhau, mỗi hệ sẽ có ưu nhược điểm riêng.

Kiếm Thế Origin

Game sở hữu đồ họa sắc nét, vẫn kế thừa từ Kiếm Thế PC, mang lại cho game thủ những trải nghiệm thân quen có chút hoài cổ. Bản đồ rộng lớn, các khu vực kinh điển như Vân Trung Trấn, Tương Dương, Thành Lâm An... vẫn được tái hiện lại rất chi tiết, cùng NPC vẫn được giữ nguyên.

Kiếm Thế Origin

Kiếm Thế Origin

Với lối chơi cày cuốc quen thuộc, game thủ sẽ tham gia vào các hoạt động, tính năng như: Train quái. Lửa trại, Tiêu Dao Cốc, Truy nã, Võ lâm cao thủ,.. Các chiến trường kinh điển khác như: Tống Kim, Tranh đoạt lãnh thổ, Bạch Hổ Đường,... Bên cạnh đó game còn có các hoạt động PK liên tục, cho game thủ thỏa sức chiến đấu mà không có cảm giác nhàm chán khi chơi.

Kiếm Thế Origin

Kiếm Thế Origin

Hệ thống kỹ năng, võ công môn phái, bí tịch, thú cưỡi,... đang dạng, cho game thủ nâng cao sức mạnh bản thân. Ngoài ra còn có tính năng trao đổi, giao dịch, mua bán tự do.

Kiếm Thế Origin, game nhập vai kiếm hiệp, kế thừa nguyên bản của tựa game Kiếm Thế PC. Đa dạng môn phái, bản đồ rộng lớn, tái hiện đầy đủ các khu vực, NPC. Đa dạng các hoạt động, PK mọi lúc mọi nơi. Các tính năng trong game cũng rất phong phú, nếu bạn là một người đam mê kiếm hiệp, gắn bó với tựa game Kiếm Thế PC thì không nên bỏ qua tựa game này.

Kiếm Thế Origin dự kiến ra mắt bản ALPHA TEST 1 vào ngày 27 tới đây. Để có thể tham gia trải nghiệm game, bạn cso thể truy cập vào: https://kto.vnggames.com/alpha-test-1 để đăng ký ngay hôm nay.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Kiếm Thế Origin", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận