Kiếm Thế Origin đã sẵn sàng tiếp nối chặng đường 14 năm Kiếm Thế tại Việt Nam

Taskmaster 20/03/2023 09:10

MỤC LỤC [Hiện]

Độc bản Kiếm Thế chính chủ trên mobile - Kế thừa và tái hiện 14 năm tinh hoa từ PC

Kiếm Thế Origin là phiên bản tái hiện Kiếm Thế PC trên nền tảng mobile, kế thừa và phát triển các tinh hoa của dòng game kiếm hiệp nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ - Kiếm Thế. Với 10 môn phái và 20 hệ phái, game mang lại hệ thống môn phái quen thuộc trong thể loại kiếm hiệp tình duyên như Thiếu Lâm, Cái Bang, Đoàn Thị, Thúy Yên, Minh Giáo,... Với hệ thống kỹ năng đặc trưng theo từng môn phái, hệ phái và ngũ hành tương sinh tương khắc chặt chẽ, Kiếm Thế Origin tạo nên một game play phong phú, đa dạng.

Ngoài ra, game cũng tái hiện lại một phần các bản đồ kinh điển từ PC giúp game thủ được sống lại những kỷ niệm của một thời Kiếm Thế huy hoàng. Hình ảnh trong game cũng được thiết kế lại bằng phong cách mỹ thuật mới để phục dựng lại những cảnh vật quen thuộc, giữ được nét đặc trưng của game.

Chắc chắn rằng, Kiếm Thế Origin sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm đầy ấn tượng, một huyền thoại từ PC lên mobile.

Kiếm Thế Origin không chỉ tái hiện đầy đủ các tính năng, mà còn cải tiến một số tính năng đặc sắc của dòng game này để phù hợp với thị hiếu của người chơi trên nền tảng di động. Hệ thống trang bị, võ làm, phi phong đều được tái hiện đầy đủ và sinh động hơn. Ngoài ra, game còn có hệ thống giao dịch tự do – giao thương liên server, giúp game thủ có thể tìm kiếm và trao đổi trang bị với những người chơi khác trên các máy chủ khác nhau. Hệ thống PVP, PVE, Gia tộc, Bang hội cũng được cập nhật và tối ưu hóa cho trải nghiệm chơi game trên mobile. Đặc biệt, loạt tính năng ingame và các NPC cũng được tái hiện trọn vẹn để mang đến cho người chơi những phút giây giải trí tuyệt vời.

Sự kiện Đua top Hoàng Kim Tài Phú đậm chất Kiếm Thế

Ngoài ra, còn có các sự kiện ingame khác như Thành Đạo Đại Chiến, Thủy Chiến Vô Song, Quần Hùng Tung Hoành, Kỳ Ngộ Tinh Anh... Tất cả các sự kiện này đều có phần thưởng hấp dẫn cho người chơi, giúp tăng thêm tính cạnh tranh và giải trí cho game thủ trong quá trình trải nghiệm Kiếm Thế Origin.
Đặc biệt, trong những ngày đầu ra mắt, Kiếm Thế Origin sẽ mở sự kiện đặc biệt mang tên "Khám phá Thế Giới Kiếm Thế" với hàng loạt nhiệm vụ thử thách, giúp game thủ có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các tính năng và hệ thống của game, đồng thời nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.
Với những đặc điểm nổi bật và sự kiện hấp dẫn, Kiếm Thế Origin được kỳ vọng sẽ đem đến cho người chơi trải nghiệm thú vị và đầy cảm xúc trong chặng đường mới của huyền thoại Kiếm Thế trên nền tảng di động.

Quy tụ dàn đại sứ nhiều thế hệ từ gen Y đến gen Z

VNGGames đã có một sự kết hợp tuyệt vời khi quy tụ dàn đại sứ nhiều thế hệ từ gen Y đến gen Z để quảng bá cho Kiếm Thế Origin. Đại sứ bao gồm những tên tuổi như Đan Trường, Midu, Cris Phan và Quế Ngọc Hải, đại diện cho các thế hệ khác nhau trong game. Đây là một cách tuyệt vời để tạo ra một bức tranh kiếm hiệp tình duyên độc đáo cho game. Các fan đời đầu của Kiếm Thế - Võ Lâm Truyền Kỳ có thể tiếp tục theo dõi thần tượng Đan Trường của mình trong tạo hình Chân Kiếm uy dũng, còn những fan Gen Z có thể "đu idol" cùng với MONO - Tân Kiếm, người đại diện cho sức trẻ và sự đổi mới của Kiếm Thế Origin.

Khánh Phương, Hồ Quang Hiếu và Ưng Hoàng Phúc - những cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt Nam đã được VNG Games mời đến tham gia trong đợt quảng bá của Kiếm Thế Origin. Điều này chứng tỏ sức hút của dòng game này không chỉ trong cộng đồng game thủ mà còn lan rộng đến cả giới nghệ sĩ. Ngoài ra, các streamer nổi tiếng như Bác Gấu, Mei Mei, LnP cũng tham gia trải nghiệm và quảng bá game cùng với các cao thủ như Cris Phan - chủ nhân của Tốc Kiếm - một trong những trang bị quý giá nhất trong game. Tất cả các nghệ sĩ và streamer đều tạo nên một đội ngũ đa dạng và đầy màu sắc trong việc quảng bá cho Kiếm Thế Origin.

Kiếm Thế Origin đang là dự án game trọng điểm của VNGGames trong quý 1 năm nay, sau 14 năm song hành cùng game thủ Việt và hơn 5 năm thai nghén cùng nhà sản xuất KingSoft. Tựa game hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi một trải nghiệm chất lượng và có sự đầu tư chỉn chu.

Tựa game sẽ Open Beta vào ngày 27/3/2023, và người chơi đã có thể đăng ký trước để nhận được Kiếm Tôn Thần Mã cùng gói quà Vô Song, danh hiệu vĩnh viễn và nhiều phần quà outgame có giá trị.

Viết bình luận