Kiếm Thế Mobile: Sau tất cả thì VNG sẽ là NPH chính thức của game tại Việt Nam

TungTQ 03/10/2016 16:20

(Game8) - Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chỉ vừa mới Alpha Test thì chúng tôi lại nhận được tin VNG đang chuẩn bị cho ra mắt thêm Kiếm Thế Mobile.

Kiếm Thế Mobile là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG, tên tiếng đầy đủ của game là Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile (剑侠世界), game được Seasun phát triển và phát hành bởi Xiaomi tại thị trường Trung Quốc.

 

kiem the mobile

 

Kiếm Thế Mobile có đưa ra 5 sự lựa chọn tương hệ ngũ hành bao gồm Thiên Vương hệ kim, Đường Môn hệ mộc, Nga Mi hệ thủy, Thiên Nhẫn hệ hỏa và Võ Đang hệ thổ. Mỗi môn phái có tạo hình nhân vật độc đáo với vũ khí, phong cách y phục đặc sắc.

 

tải kiếm thế mobile apk

 

Kiếm Thế Mobile vẫn đi theo mô tuýp lãng mạn khi sư huynh phải ra tay cứu sư muội khỏi bàn tay của thế lực đen tối. Với đồ họa 3D sắc nét hình ảnh của thành Lâm An hay Kiếm Trì mang đậm phong cách kiếm hiệp, đem lại ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ về thị giác, chắc chắn sẽ khiến người chơi phải trầm trồ và mãn nhãn khi mới bắt đầu vào game.

 

tải kiếm thế mobile

 

Kiếm Thế Mobile hứa hẹn sẽ đem lại vô vàn gameplay thú vị và phong phú khác, trong đó không thể không kể đến khinh công, đây là một trong những yếu tố làm nên sự hấp dẫn cho các tựa game võ hiệp, nếu không có khinh công thì sẽ không thể bay nhảy theo ý muốn, không thể thi triển những kĩ năng, võ công một cách hiệu quả đẹp mắt. Khinh công và hệ thống PK chắc chắn sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm chiến đấu khó quên và ấn tượng sâu sắc.

 


Trailer Kiếm Thế Mobile

 

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt, tuy nhiên Game8 dự đoán thì Kiếm Thế Mobile rất có thể sẽ ra mắt vào tháng 11 tới, các bạn chú ý theo dõi thông tin game trên Game8.vn nhé.

Viết bình luận