Kiếm Hồn 3D có gì hot mà khiến cộng đồng game thủ mê mẩn đến vậy?

VGA 31/07/2020 10:02

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói, Kiếm Hồn 3D là một trong những tựa game được NPH Funtap chăm chút nhất trong thời gian vừa qua. Không những vậy, ngay từ khi mới ra mắt tựa game này đã thu về cho mình một cộng đồng người chơi đông đảo bậc nhất. Vậy Kiếm Hồn 3D có gì hot mà cộng đồng game thủ mê mẩn đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do khiến Kiếm Hồn 3D có thể chiếm trọn cảm tình của game thủ Việt nhé!

Một trong những điểm đặc sắc nhất khiến Kiếm Hồn 3D trở nên nổi trội hơn so với các tựa game nhập vai khác, đó chính là khả năng phát triển nhân vật vô cùng đa dạng. Người chơi sẽ được tự do sáng tạo với hàng trăm cách phát triển nhân vật, bởi sau mỗi mốc chuyển sinh nhất định, người chơi sẽ đột phá lên một tầng sức mạnh hoàn toàn mới và có thể sử dụng vũ khí của các phái khác, điều này giúp game thủ có thể thỏa sức phát triển nhân vật theo “chất” rất riêng của bản thân mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, Kiếm Hồn 3D còn sở hữu các hoạt động PvE, PvP nhiều vô kể dàn trải khắp cả ngày để đa dạng hóa các cách tăng cấp độ, nâng cao sức mạnh hiệu quả nhất cho các Kiếm Giả. Trong đó phải kể đến các hoạt động rất được các game thủ yêu thích như Thập Tự Mật Tàng, Cực Hạn Lôi Kiếp, Chiến Thần Đài,... Tất cả đều góp phần giúp game thủ tăng lực chiến, kiếm vật phẩm hiếm và được ghi danh lên vị trí cao nhất trong BXH của từng hoạt động.

Ngoài ra, không thể thiếu được hệ thống boss đồ sộ và đa dạng từ boss thế giới, boss cá nhân, boss thánh vực cho đến boss VIP,… đều to lớn và hung hãn nhưng rơi rớt vô số vật phẩm quý giá. Đối với mỗi loại boss, người chơi cần đạt đến cấp độ nhất định để mở khóa bởi độ khó càng cao thì phần thưởng quý hiếm càng nhiều. Đây chính là lý do mà mỗi thử thách săn boss của Kiếm Hồn 3D đều là một trải nghiệm hấp dẫn nhưng không kém phần khốc liệt đối với mỗi Kiếm Giả.

Đặc biệt, Kiếm Hồn 3D luôn đặt ra những thử thách với độ khó tăng dần để kích thích người chơi không ngừng phát triển bằng những hoạt động PK liên server như Công Thành Chiến, Đại Hội Võ Lâm, Bang Chiến,... Những hoạt động này luôn được người chơi đánh giá rất cao bởi quy mô lớn đi cùng những phần quà hấp dẫn, giá trị. Hay đơn giản là nơi quy tụ hàng nghìn game thủ, bang chiến nhiệt huyết nhất tạo nên một bầu không khí sục sôi, căng thẳng nhưng vô cùng kích thích.

Nhìn chung, với tất cả những đặc sắc đã kể trên, Kiếm Hồn 3D xứng đáng là một trong những tựa game bom tấn MMORPG được yêu thích nhất hiện nay.

Trang chủ https://kiemhon3d.playfun.vn/

Fanpage: facebook.com/KiemHon3D.Funtap/

Viết bình luận