Khởi Nguyên Mobile tựa game tiên hiệp nhập vai sắp ra mắt

truongvantai 22/05/2024 08:24

Khởi Nguyên Mobile - VPlay hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho dòng game tiên hiệp, với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả đồ họa và gameplay. Đây chắc chắn sẽ là một tựa game không thể bỏ lỡ trong thời gian tới.

MỤC LỤC [Hiện]

Khởi Nguyên Mobile là tựa game tiên hiệp nhập vai đến từ NPH VPlay, sắp tới đây game sẽ ra mắt lảng game Việt. Khởi Nguyên Mobile hứa hẹn mang đến cho game thủ trải nghiệm MMORPG đỉnh cao với đồ họa sống động và hàng loạt tính năng độc nhất.

Khởi Nguyên Mobile

Trò chơi nổi bật với nền đồ họa hiện đại, sử dụng công nghệ đồ họa Virtual Engine tiên tiến, mang đến hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực đến từng chi tiết. Hệ thống camera 360 độ cho phép bạn tự do điều chỉnh góc nhìn, giúp chiêm ngưỡng cảnh quan từ mọi góc độ.

Khởi Nguyên Mobile

Game sở hữu hệ thống ngoại trang độc quyền đa vũ trụ, hơn 100 bộ ngoại trang hội tụ đủ các thế giới: Gundam, Cương Thi, thế giới tương lai, siêu xe,... Từ những bộ giáp mạnh mẽ, những trang phục, phụ kiện đậm chất Tiên Hiệp, Khởi Nguyên Mobile mang đến cho bạn vô vàn lựa chọn để thể hiện cá tính riêng biệt.

Khởi Nguyên Mobile

Gameplay của Khởi Nguyên Mobile được thiết kế phong phú, với nhiều tính năng được mở khóa dần theo tiến trình nhiệm vụ. Điều này giúp người chơi luôn có điều mới mẻ để khám phá và trải nghiệm. Từ phát triển nhân vật đến các hoạt động PvE và PvP, game luôn mang lại những thử thách mới, đảm bảo hành trình của bạn không bao giờ nhàm chán.

Khởi Nguyên Mobile

Tham gia vào những trận chiến PK kịch tính, gay cấn được thiết kế theo phong cách Infinity War. Nâng cấp kỹ năng nhân vật, kết hợp chiêu thức không giới hạn. Các trận chiến liên server như Bang chiến, Quốc chiến, Liên Minh chiến, Khiêu chiến vô song và Đỉnh phong đối quyết sẽ là nơi lý tưởng để bạn thể hiện kỹ năng và sức mạnh.

Khởi Nguyên Mobile

Một trong những tính năng độc đáo của Khởi Nguyên Mobile là hệ thống Ảo Hóa Rồng. Người chơi sẽ có cơ hội sống lại kỷ nguyên của long tộc với các hoạt động như Ấp trứng nở rồng, Long Vương xuất thế, Ngự Long hàng lâm, Chưởng rồng tuyệt kỹ.

Khởi Nguyên Mobile

Ngoài ra, game còn mang đến đang dạng các tính năng khác như: Võ Hồn Chân Thân, Gundam - Chí Tôn Cơ Giáp, Tuyệt Học Võ Công, Ngự Long Định Càn Khôn, Vĩnh Thế Truyền Thuyết, cho bạn thỏa sức khám phá, nâng cấp sức mạnh nhân vật.

Khởi Nguyên Mobile hứa hẹn mang đến cho game thủ những trải nghiệm MMORPG đỉnh cao, hứa hẹn khuấy đảo cộng đồng game thủ trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/khoinguyen.vplay

Viết bình luận