Khởi động mùa lễ hội cuối năm cùng VNGGames Rewards, nhận ngay xe điện Vinfast và iPhone 15 Pro Max

TungTQ 22/11/2023 14:49

MỤC LỤC [Hiện]

Từ ngày 22/11/2023, tất cả game thủ đã tạo tài khoản VNGGames Rewards sẽ có cơ hội tham gia Sự kiện Càng Đông, Càng Hên - chương trình tri ân lớn nhất trong năm của nhà phát hành VNGGames. 

Theo đó, khi số lượng tài khoản tham gia VNGGames Rewards đạt đến những mốc nhất định, game thủ sẽ nhận được số lượt quay tương ứng để tham gia vòng quay may mắn. Mỗi người chơi tham gia chương trình VNGGames Rewards sẽ nhận được tối đa 05 lượt quay trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Game thủ có thể theo dõi các cột mốc này tại trang chủ https://rewards.vnggames.com. Vòng quay may mắn Càng Đông, Càng Hên sẽ chính thức lăn bánh từ 10:00 ngày 29/11 và kết thúc vào lúc 10:00 ngày 29/12/2023.

Với những cột mốc “đông vui” thế này, quà tặng dành cho người may mắn cũng hấp dẫn không kém. Với mỗi lượt quay trong chương trình, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu ngay xe máy điện Vinfast EVO 200 Lite (kèm pin), điện thoại iPhone 15 Pro Max 256Gb, tai nghe Sony WH-1000XM5, hoặc Apple Watch Series 9 41mm. Ngoài ra, còn có hàng trăm voucher Got It trị giá 50k - 100k, hàng ngàn thẻ Zing, và hơn 100.000 phần thưởng là Coin sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản VNGGames Rewards cho những người may mắn. 

Chưa dừng lại ở đó, với mỗi mốc đạt được trên thanh tiến trình, VNGGames Rewards sẽ tặng ngay cho tất cả người dùng những bộ giftcode giá trị từ 80k – 200k. Game thủ sẽ sử dụng code này để quy đổi thành những phần thưởng in-game cho tất cả các game đã được tích hợp trong chương trình VNGGames Rewards.

Hiện tại, VNGGames Rewards đã tích hợp 10 tựa game nhập vai và đấu tướng mới bao gồm: Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Kiếm Thế Origin, Võ Lâm Truyền Kỳ MAX, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, OMG 3Q VNG, Tân Thiên Long Mobile – VNG, Thiện Nữ 2 - VNG, và Danh Tướng 3Q – VNG. Dự kiến đến ngày 22/11, chương trình VNGGames Rewards sẽ hoàn thành tích hợp thêm 5 tựa game tiếp theo, bao gồm Gunny Origin (Việt Nam), Gunny Mobi, ZingSpeed Mobile, Play Together VNG, và Tây Du VNG. Lộ trình tích hợp những trò chơi còn lại cũng sẽ sớm được cập nhật trên các kênh thông tin chính thức của chương trình.

Xem thông tin tin tại: https://rewards.vnggames.com

Viết bình luận