Kho Báu - Ta Đến Đây game One Piece săn vé nạp đầu tiên tại Việt Nam

truongvantai 13/10/2023 08:46

NPH GOSU chuẩn bị cho ra mắt một tựa game mới có đề tài One Piece với tên gọi Kho Báu - Ta Đến Đây đang thu hút lớn sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Tựa game dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Kho Báu - Ta Đến Đây là tựa game đấu tướng chiến thuật theo lượt, lấy đề tài One Piece nổi tiếng. Sự kết hợp giữa lối chơi đấu tướng và thế giới đầy màu sắc của One Piece hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Kho Báu Ta Đến Đây

Game đem đem đến hơn 100 nhân vật chuẩn nguyên tác từ bộ anime/manga huyền thoại One Piece cho người chơi sưu tập và tạo ra đội hình gồm các nhân vật yêu thích. Người chơi có thể gặp lại các hải tặc quen thuộc như Luffy, Zoro, Nami, Robin, Ace, Law, và nhiều nhân vật khác. Các nhân vật này đều được thiết kế theo hình dạng Chibi nhỏ nhắn đáng yêu.

Kho Báu Ta Đến Đây

Sự phân chia nhân vật theo 6 hệ thuộc tính và 5 vai trò với mối quan hệ tương sinh tương khắc tạo ra nhiều khả năng chiến thuật và biến hóa trong đội hình. Các hệ thuộc tính và vai trò tương sinh tương khắc đòi hỏi người chơi phải có kiến thức về các nhân vật, cũng như sự hiểu biết về cách kết hợp chúng một cách tốt nhất trong các trận đấu. Điều này tạo ra một yếu tố chiến thuật quan trọng trong trò chơi và khuyến khích người chơi liên tục nghiên cứu và thử nghiệm các tổ hợp độc lạ.

Kho Báu Ta Đến Đây

Cách thức điều khiển đơn giản cùng với tính năng tự động chiến đấu là một ưu điểm cho những người chơi có lối sống bận rộn. Trò chơi phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, đặc biệt là những người không có nhiều thời gian để tham gia vào trải nghiệm game phức tạp hoặc tương tác quá nhiều.

Tính năng săn vé nạp lần đầu tiên tại Việt Nam cho người chơi có cơ hội nhận được vé nạp thông qua nhiều hoạt động trong trò chơi, từ đăng nhập đơn giản đến vượt ải và thậm chí có thể AFK  để nhận thêm vé nạp. Điều này tạo ra cơ hội cho game thủ có thể nhận lúa thật và đặc biệt là những phúc lợi khổng lồ, kho báu vô tận.

Kho Báu Ta Đến Đây

Kho Báu - Ta Đến Đây vẫn đảm bảo đày đủ các tính năng của tựa game chiến thuật cần có. Bên cạnh đó, game còn nhiều hoạt động PvE, PvP cho người chơi thỏa sức chiến đấu, so tài chiến thuật với các người chơi khác.

Game dự kiến ra mắt vào tháng 10, để biết các thông tin mới nhất, cũng như các phần quà Giftcode, người chơi có thể theo dõi Fanpage, Group "Kho Báu - Ta Đến Đây".

Viết bình luận