Khi Tình Kiếm 3D và game thủ Việt hòa chung “1 nhịp đập” trong đại tiệc livestream mừng sinh nhật 2 tuổi

Taskmaster 30/12/2020 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như năm ngoái, Tình Kiếm 3D đã cùng game thủ Việt đón sinh nhật nhật lần đầu tiên trong không khí vô cùng náo nhiệt, máu lửa của buổi Offline 3 miền Bắc Trung Nam thì năm nay, do dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến khá phức tạp nên đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D đã thay đổi hình thức từ Offline sang Livestream trực tiếp. Thế nhưng, với việc sở hữu hơn 6 triệu game thủ, sức hấp trong lần đón sinh nhật thứ 2 của Tình Kiếm 3D không vì thế mà giảm đi mà ngày một tăng lên, bởi chính sự ảnh hưởng của tựa game này cũng như giá trị tổng giải thưởng đã đạt con số hơn 1 tỷ đồng.

Đúng 19h30p tối ngày 26/12, đại tiệc “livestream mừng sinh nhật 2 tuổi” chính thức được khởi động sau màn giới thiệu và giao lưu của “bộ tứ quyền lực” nhất Tình Kiếm 3D. Có thể nói rằng, đây là hoạt động có quy mô lớn nhất năm 2020 được Tình Kiếm 3D bỏ chi phí cũng như thời gian chuẩn bị để có thể mang tới cho game thủ “con cưng” của mình một bữa tiệc siêu hoành tráng nhân dịp sinh nhật 2 tuổi.

Tiếp đến, đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D cũng đưa những thành tích nổi bật trong hành trình 2 năm xuất hiện trên thị trường như: ra mắt 8 bản Big Update, mở 720 server, sở hữu hơn 6 triệu người chơi, đột phá BXH Appstore, Google Play, hợp tác cùng hàng loạt ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng,... Đặc biệt, Tình Kiếm 3D đã mở ra một sân chơi PK hàng đầu dòng nhập vai MMORPG với hai giải đấu “Quần Long Tranh Bá” và “Cực Phẩm Võ Học”.

Trong buổi livestream mừng sinh nhật 2 tuổi lần này, Tình Kiếm 3D đã không ngần ngại mở hầu bao đưa tới hàng loạt những phần quà có tổng giá trị lên tới hơn 1 tỷ đồng như: 1 1 Tai nghe Airpods 2, 2 Pin sạc dự phòng Anker, 5 Tay cầm chơi game tản nhiệt Baseus, Code Vip 1 triệu đồng,...  Ngoài ra, trong suốt quá trình ra mắt chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 2 tuổi, Tình Kiếm 3D cũng đã phát tổng hơn 500 phần quà ingame, outgame và hàng trăm ngàn code xịn sò đến với game thủ Việt. Nếu người chơi chăm chỉ tham gia các sự kiện chuỗi sinh nhật chắc hẳn sẽ gom được một “hầu bao” vật phẩm, KNB khổng lồ.

Kế tiếp là thời gian dành cho các phần vinh danh hạng mục các cá nhân, bang hội đã đạt được thành tích xuất sắc khi tham gia hoạt động, sự kiện trong năm 2020, cắt bánh và chúc mừng sinh nhật, văn nghệ, giao lưu trò chuyện giữa Tình Kiếm 3D và game thủ Việt.

Nếu là người trực tiếp theo dõi buổi livestream mừng sinh nhật 2 tuổi mới thấy được sự sôi nổi, háo hức thông qua từng lượt bình luận của game thủ Tình Kiếm 3D không hề thua kém gì bất kỳ buổi Offline chất lượng nào. Đặc biệt, trong phần bốc thăm may mắn cũng đã thu hút được rất nhiều game thủ tham gia, khi mà số lượng view tăng nhanh chóng mặt chạm ngưỡng gần 5000 mắt. Cũng bởi vì toàn bộ giải thưởng giá trị lớn đều được Tình Kiếm 3D tập trung hết ở trong trò chơi này.

Được biết, Tình Kiếm 3D đã dành trọn hơn 2 tiếng livestream để đem tới các hoạt động giải trí hấp dẫn, phần quà giá trị lớn tới cộng đồng game thủ Việt trong lần đón sinh nhật 2 tuổi. Với những dự định mới trong năm 2021, Tình Kiếm 3D hứa hẹn sẽ còn bùng nổ và phát triển mạnh mẽ hơn để có thể đáp ứng và mang đến một sân chơi kiếm hiệp đẳng cấp cho game thủ Việt.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/daitiecsinhnhat2

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận