Khi Snail Games đang phát triển game MOBA - Sinh tồn thì NetEase đã có siêu phẩm Cô Đảo Tiên Phong rồi

Swordsman 08/02/2018 14:35

MỤC LỤC [Hiện]

Về sản phẩm sinh tồn - MOBA mà Snail Games đang phát triển bạn đọc có thể xem bài viết "Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ hé lộ game mới phát triển kết hợp MOBA với Sinh tồn cực độc đáo".

Có thể nói những hãng game Trung Quốc vô cùng mau lẹ khi thi nhau phát triển những sản phẩm game với thể loại độc đáo, được người chơi hâm mộ hiện nay. Với NetEase Rules of Survival đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Tuy nhiên không chỉ ở yên đó hãng game này có sáng tạo thêm những sản phẩm cực “chất” khác.

Mới đây tựa game  kết hợp thể loại MOBA – Sinh tồn mang tên Cô Đảo Tiên Phong đã được hãng này giới thiệu đến cộng đồng game thủ. Thực tế Cô Đảo Tiên Phong được NetEase phát triển từ đầu năm 2018. Và cho đến thời điểm đầu tháng 2 này tựa game nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía game thủ.

Trong Cô Đảo Tiên Phong người chơi sẽ được chọn lựa những tướng tùy ý. Được thả từ một chuyên cơ xuống bản đồ, game thủ cùng tổ đội 5 người (với mode 5 người) sẽ tìm và tiêu diệt người chơi của đội bên kia. Mỗi tướng lại sở hữu kỹ năng đặc biệt khác nhau, có xe di chuyển và có cả drone đi theo hỗ trợ.

Cô Đảo Tiên Phong của NetEase thể hiện sự sáng tạo tuyệt vời của đội ngũ phát triển game. Đây hứa hẹn là một hướng đi mới nữa trong tương lai.

Trang chủ: http://gd.163.com/

Viết bình luận