Khẳng định cộng đồng lớn mạnh, cuối cùng Tình Kiếm 3D đã tìm ra những Bang hội ưu tú nhất

Taskmaster 19/04/2021 19:00

MỤC LỤC [Hiện]

Từ trước đến nay Bang hội luôn là nơi để các vị đại hiệp tìm được ngôi nhà thứ 2 trong Tình Kiếm 3D, nhằm một lần nữa khẳng định vị thế của Bang hội và tạo sân chơi cho các vị đại hiệp 4 phương, Tình Kiếm 3D sự kiện Bang hội ưu tú nhằm tìm ra những bang giỏi và mạnh nhất.

Các hoạt động Bang hội thường được đánh giá là quan trọng bậc nhất, quyết định đến toàn bộ sự thành, bại của cá nhân cho đến cả một tập thể trong trò chơi đó.

Tính đến ngày 19/4 BQT Tình Kiếm 3D đã tìm ra những Bang hội ưu tú nhất thông qua bình chọn của các vị đại hiệp cũng như toàn thể thành viên trong bang.

Xin chúc mừng Top 1 - 10 của các Bang hội đó chính là

-         Top 1: Bang “༺Giang〄Hồ༻” với số phiếu bầu thắng áp đảo tới 8182 phiếu, ༺Giang〄Hồ༻ đã dành được chiến thắng thuyết phục, trở thành Bang hội ưu tú nhất mùa 1 của Tình Kiếm 3D. 

-         TOP2: 《Nhẫn: Chúc mừng các Thiếu Hiệp bang 《Nhẫn》 đã xuất sắc đưa bang hội của mình đoạt được vị trí TOP2 với số phiếu là 6346.

-         TOP3: ༺House༻, ༺House༻ đã giành được chiến thắng suýt soát và về đích ở vị trí thứ 3 với số phiếu 5742, chỉ cách biệt có 162 phiếu so với vị trí thứ 4.

Phần thưởng dành cho 3 Bang hội xuất sắc nhất bao gồm Kỉ niệm chương quý giá cùng với áo phông độc quyền và Kim Nguyên Bảo giá trị.

Tiếp theo là các Bang từ 4 - 10 đã nhận được phần quà Giftcode vô cùng giá trị:

-         ༺Chiến✪Thần༻

-         ꧁☯Ma༒Giao☯꧂

-         ☆sтᴀʀт☆

-         Tiếu•Ngạo

-         ★᭄ꦿ᭄ꦿBTN★᭄ꦿ᭄ꦿ

-         LAG

-         Tiếu•Ngạo

 

Bên canh đó, trong những ngày diễn ra sự kiện đã có rất nhiều bang hội tham gia cuộc đua với tinh thần chiến thắng, luôn giữ lửa, tạo ra một cộng đồng nhiệt huyết, đoàn kết.

Các Bang hội tham gia sự kiện đông đảo và nhiệt huyết

Tháng 4 chính là mùa của lễ hội, hãy chờ những sự kiện sắp tới của Tình Kiếm 3D nhé, hứa hẹn sẽ tưới mát mùa hè này cho các vị đại hiệp.

Ngoài ra, NPH Funtap hiện nay đã có ví điện tử 9pay hỗ trợ nạp thẻ funcard sẽ được giảm 7%, đây chính là một lợi thế lớn cho các game thủ.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d

Viết bình luận